“พิ้งกี้-น้ำหวาน” ปลื้มกระแสจิ้น “พกนว” ฟินไกลถึงต่างแดน แฮปปี้มิตรภาพดีๆ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

4 ต.ค. 2564 07:01 น.

อยู่ใกล้กันยิ่งมีแต่โมเมนต์น่ารักชวนฟิน กลายเป็นกระแสคู่จิ้นหญิง&หญิง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” กับ “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” ชวนกันฟินไกลไปถึงต่างแดน เจ้าของแฮชแท็กเขย่าโซเชียล #พกนว ปังปุริเย่จากหนัง The Maid ที่เล่นด้วยกันที่ถึงแม้จะผ่านไปเป็นปีแล้วแต่กระแสจิ้นยังฮอต เพราะทั้ง พิ้งกี้และน้ำหวาน ยังคอยหยอดคอยถามไถ่ในโซเชียลแบบคนห่วงใยเป็นคนพิเศษ แถมเผยภาพหลายๆภาพสุดใกล้ชิดเอกซ์คลูซีฟ ทำเอาแฟนคลับยิ่งแล่นเรือจิ้นกันไปใหญ่

ล่าสุด พิงกี้ และ น้ำหวาน ควงแขนมาสร้างตำนานความฟินกุ๊กกิ๊กกันต่อไม่รอที่กิจกรรม “เปิดคาราวานรถเมล์เรติเน่ ห่วงใยทุกสายตาคนไทยทั่วประเทศ” เปิดตัวโฆษณาบนรถเมล์ของแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสายตาเรติเน่ (RATINE) พร้อมเคลียร์หมดใจถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นคนรู้ใจ ทั้งคู่เล่าจุดเริ่มความจิ้น

เริ่มจากน้ำหวาน “จริงๆมันมาตั้งแต่หนังที่เราเล่นด้วยกันแล้ว เรื่อง The Maid แฟนคลับก็เลยสร้างแฮชแท็กให้ค่ะ”

พิงกี้ “ถามว่ามันมีฉากเลิฟซีนมั้ย อันนี้ต้องไปดู มันเป็นฉากที่ในทวิตเตอร์ระอุอยู่ช่วงนึงค่ะ แล้วตอนนี้น้องๆก็ยังเป็นกลุ่ม พกนว ยาวนานมาประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ จริงๆมันจิ้นไปถึงต่างประเทศเลยเนอะ ตอนหนังออกมันไปถึงมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียเลย แต่ตอนนี้ความจิ้นของเราสองคนมันก็หายากที่จะมีคนทำเคมีกันแบบนี้ เราก็ถามว่าน้องๆชอบอะไร เค้าก็บอกว่าชอบเวลาเราอยู่ด้วยกัน”

น้ำหวาน “จริงๆเราก็ไม่ได้ทำอะไรนะคะ เราอยู่ด้วยกันก็ปกติ แต่เหมือนเค้าชอบจากในฉากที่เราเล่น แล้วพอเรามาเจอกันข้างนอกก็กลายเป็นว่าเค้าชอบเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ไปกินข้าว ไปนั่งคุยกันหรือนั่งไลฟ์กันอะไรแบบนี้ค่ะ”

พิงกี้ “ถามว่างงมั้ยอยู่ดีๆคนจิ้นเราหนักขนาดนี้ ไม่งงค่ะ เพราะปกติเวลาอยู่ด้วยกันเราจะเป็นบอยอยู่แล้ว”

น้ำหวาน “เค้าจะสายดูแลเทกแคร์”

พิ้งกี้ “ส่วนคนนี้เค้าก็จะน่าทะนุถนอม (ยิ้ม)”

น้ำหวาน “สนิทจากเรื่องนี้เลย เพราะเราถ่ายหนังก็ได้อยู่ด้วยกันประมาณ 10 วัน ทั้งวันทั้งคืน เพราะถ่ายกันแบบข้ามวันข้ามคืน ก็เลยสนิทกัน แล้วพอยิ่งมาเล่นเลิฟซีนก็เลยไม่รู้สึกเขิน”

รู้ใจกันขนาดไหน?

พิงกี้ “ถามว่าเรารู้ใจกันขนาดไหน ก็แบบว่าเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน มองหน้ากันแล้วก็ถามว่าใช่ไหม คือเวลาที่เรามองหน้ากันก็รู้ใจ กันแล้ว ก็จะเอิงเอย กอดกัน แต่ถ้าวันหนึ่งมีหนุ่มๆเข้ามาก็ต้องเข้ากับอีกคนได้ด้วย เพราะเราอยู่ด้วยกัน แต่ถ้ามันไม่มีเราก็อยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครแทรกกลางเราได้ ถ้าผู้ชายจะมาจีบกี้ว่าเค้าก็คงไม่กล้าจีบเราแล้วล่ะ เพราะสำหรับกี้เรื่องเพศมันเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อนและละเอียดอ่อนมาก ถามว่าส่วนตัวตอนนี้ชอบเพศไหน ก็ชอบผู้หญิงที่สวย แต่ก็ยังชอบผู้ชายอยู่ (หัวเราะ) ยังไงกี้ก็ขอบคุณที่ให้พวกเราเป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้น้องๆ และกลุ่มผู้หญิงที่ให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกันค่ะ”

น้ำหวาน “ด้วยความที่เราสนิทกันมาก มีอะไรก็คุยปรึกษากันทุกเรื่อง ก็เหมือนเป็นความรักที่เรามีให้กัน น้ำหวานคิดว่าเราก็จะดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ และตอนนี้น้ำหวานเองก็ยังไม่มีแฟน และพี่กี้ก็ยังโสด ส่วนหนูก็โสด อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็ดีแล้ว น้ำหวานคิดว่าด้วยยุคสมัยนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเราหรือใครก็แล้วแต่มันเปิดกว้างมากถ้าเราจะชอบแบบไหน หรือใครจะชอบแบบไหน มันไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ว่าไม่เอานะ ถ้าฉันเป็นแบบนี้แล้วฉันอาย คือตอนนี้มันได้หมดเลย ยังไงน้ำหวานก็ขอขอบคุณน้องๆนะคะ ที่ปั้น #พกนว ขึ้นมา แล้วก็ชื่นชอบผลงานของพวกเราและคอยให้กำลังใจเราอยู่ทุกวันนี้ คอยส่งข้อความมาหาตลอด พวกเราก็จะพยายามตอบกลับทั้งหมด ขอบคุณมากๆค่ะ (ยิ้ม)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209936
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2209936