คดีสาวโดนฆาตกรรม แต่กลับพบร่องรอยถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย ใน "Remember You"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ต.ค. 2564 15:10 น.

เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น เมื่อปฐมกาลอดีตฆาตกรถูกเปิดเผยตัวตนออกมาว่าเป็นคนในที่ทำงานใกล้ชิดกับกรมสืบสวนพิเศษมาตลอด และยังมีผู้สมรู้ร่วมคิดแฝงตัวอยู่ในหน่วยงานด้วย ในขณะเดียวกันก็ได้เกิดเหตุคดีฆาตกรรมกล่าวหานายตั้มว่าได้ฆ่าแฟนสาว ก่อนถูกยกฟ้อง เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ โดยมีทนายเพทายจอมเจ้าเล่ห์ว่าความให้

แต่นายธันว่าได้ทำการสืบเพิ่มเติม เนื่องจากคดีมีพิรุธ เพราะผู้ตายได้ถูกละเมิดทางเพศ และยังมีร่องรอยการถูกทำร้ายจากพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นอาจารย์ที่กล่าวหาว่านายตั้มเป็นคนก่อเหตุ เหตุการณ์ปล่อยตัวผู้ต้องหานายตั้มได้ผ่านไปไม่เกิน 24 ชั่วโมง พ่อเลี้ยงของแฟนสาวก็ได้ถูกนายตั้มฆ่าล้างแค้น ก่อนที่คดีจะถูกเปิดมาอีกครั้ง และนี่เป็นอีกครั้งที่นายธันวาได้แก้คดี โดยได้ใช้ความสามารถ แต่ก็ยังไม่ทันได้ยับยั้งเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้ได้ หรือนี้จะเป็นหมากรุกอีกตัวหนึ่งที่ทนายเพทายกำลังเล่นเกมกับเขาอยู่

ติดตาม Remember You คือเธอ ซีรีส์สืบสวนสอบสวนตอนจบ นำแสดงโดย เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข เป็น ธันวา, เต–ตะวัน วิหครัตน์ เป็น เพทาย, เบลล์-เขมิศรา พลเดช เป็น ร.ต.ต.หญิง อัยญ์ กับคดีโศกนาฏกรรมของความปรารถนาดี ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Asian Series HD (ช่อง 120, 239) และรับชมทางออนไลน์ได้ที่ TrueID+ และ Netflix

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2210542
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2210542