ยิ้มทีใจละลาย! “สมาร์ท ชิษณุพงศ์” หรือ “ลีออน” จากซีรีส์ Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน


ให้คะแนน


แชร์

ยิ้มทีใจละลาย! “สมาร์ท ชิษณุพงศ์” หรือ “ลีออน” จากซีรีส์ Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน

              เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน” แถมนอกจากจะมีคู่หลักอย่าง “จา พชร” และ “เฟริทส์ ฉลองรัฐ” ที่เคมีดีแล้ว ยังมีอีกคู่ที่น่าสนใจไม่แพ้คู่หลักเลย นั่นก็คือ “สมาร์ท ชิษณุพงศ์” ในเรื่องรับบทเป็น “ลีออน” น้องชายสุดหล่อของ “เลโอ” และ “เจมส์ พงศภัค” ในเรื่องรับบทเป็น “พบพาน” ทั้งคู่มาเล่นซีรีส์วายเรื่องนี้เป็นครั้งแรก แต่เคมีดีงามมาก เพราะทั้งเขินและฟินจิกหมอนสายวายสุดๆ

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

            วันนี้ดาราเดลี่จะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับ “สมาร์ท” ให้มากขึ้นอีกสักนิด รับรองว่าโดนตกได้ไม่ยาก เพราะรอยยิ้มชวนฝันและใจละลายมากแม่

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

           “สมาร์ท” ชื่อจริง “ชิษณุพงศ์ พวงมณี” ปัจจุบัน อายุ 20 ปี เกิดวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2544 ตอนนี้กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ส่วนชีวิตในวัยเด็กของ “สมาร์ท” เป็นเด็กที่เกเร แต่พอโตมาเริ่มมีวุฒิภาวะมากขึ้นก็ คิดได้มากขึ้น ถ้าพูดถึงความฝันเจ้าตัวบอกว่าอยากจะเป็นศิลปินกับนักแสดง

           เข้าสู่วงการบันเทิงยังไง? ผมเป็นเด็กแต่จังหวัดแล้ววันนึงอาก็ชวนมาทำงานที่กรุงเทพ ต่อมาก็มีโมเดลลิ่งมาชวนให้ทำงานด้านวงการบันเทิง เลยมีโอกาสได้ลองมาทำดูก็รู้สึกว่าชอบ ก็ลองทำโน่นทำนี้จนมาอยู่จุดนี้ครับ และผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิงก็คือเป็น Smart Boy ของช่อง 7

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

           ไลฟ์สไตล์ของ “สมาร์ท” ก็เป็นคนง่ายง่าย ไม่ชอบอะไรที่มันหรูหรา แล้วก็เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาและชอบเต้น

           สำหรับ “Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน” รับบทเป็น “ลีออน” น้องชายของพี่เลโอ ตอนเด็กของลีออนเนี่ยเค้าจะเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายมากๆไม่กล้าคุยกับคนแปลกหน้า แล้วก็รักพี่ชายมากๆ รักถึงขนาดเสียสละตัวเอง ไปต่างประเทศแทนพี่ชาย เพื่อที่จะให้พี่ชายอยู่ไทยต่อ แล้วพอเค้ากลับมาเนี่ยเค้าก็มีความเป็นเพลย์บอยมากขึ้น เข้ากับคนง่ายมากขึ้นครับ

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

            ถ้าพูดถึงคาแรกเตอร์ในเรื่องกับตัวจริงแตกต่างกันแค่ไหน? ก็แตกต่างกันอยู่ครับเพราะ “ลีออน” เค้ากลับมาเค้าก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวผมเนี่ยผมก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ เป็นคนขี้อายมากๆครับตั้งแต่เด็กๆแล้ว

          ส่วนคู่ของ “ลีออน – พบพาน” มีความจิ้นความฟินมากแค่ไหน? ก็มีมาให้เห็นเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่หลัก ตรงนี้จะทำให้เราเดาหรือเห็นว่า พวกเขาสองคนเนี่ยจะไปจบกันในความสัมพันธ์แบบไหน

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

           ขอบคุณแฟนๆที่ติดตามกันมานะครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันไปในทุกๆ EP. เลย และสามารถรับชม Don’t say no เมื่อหัวใจใกล้กัน ทุกวันศุกร์ เวลา 4 ทุ่ม 45 ทางช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV รวมทั้งรับฟังข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ MemindY Official และสามารถติดตามผมได้ IG : Csnp_21

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

สมาร์ท ชิษณุพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศฟิตติ้งและเบื้องหลังมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105219/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105219/read