ซูเลย์กา นางงามจักรวาล กับตำนานใหม่ MV แรงเว่อร์ 7.5 พันล้านวิว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ต.ค. 2564 18:51 น.

เซ็กซี่อย่างแรง ยอดวิวมิวสิกวิดีโอ Despacito ทางยูทูบ Youtube ยังพุ่งๆ ไม่หยุด ล่าสุดคนทั่วโลกยังแห่ดูเยอะมากกว่า 7,563,359,979 ครั้ง หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้คนคลิกดูซ้ำๆ ก็คือนางเอกมิวสิกวิดีโอ (คลิกฟัง)

Despacito ร้องโดยนักร้องฮอตหล่อเข้ม Luis Fonsi ร่วมร้องกับ Daddy Yankee แฟนนางงามจำได้ดี นางเอกมิวสิกวิดีโอสุดเซ็กซี่ก็คือ ซูเลย์กา ริเบรา เมนโดซา Zuleyka Rivera นางงามจากเปอร์โตริโก ที่ได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2006 กับตำนานชุดราตรี แหวกลึกสุดเย้ายวน ชุดโซ่เสน่หา

ตำนานใหม่สุดปัง ในมิวสิกวิดีโอ Despacito ซูเลย์กา พิสูจน์ชัดแล้วว่า อายุไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด ยังอวดความแจ่มว้าวได้ทะลุจุดเดือด เบ้าหน้ารูปร่างหน้าตา ยั่วยวนได้อีกๆ ลีลาเต้นสับๆ โยกๆ สะบัดสุดสะพรึง!

ปีที่แล้ว ซูเลย์กา ได้รับเชิญให้ไปร่วมเป็นกรรมการ มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2020 ครั้งที่ 69 ที่เซมิโนล ฮาร์ด ร็อก โฮเทล แอนด์ กาสิโน Seminole Hard Rock Hotel and Casino ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ส่วนการประกวดนางงามจักรวาล Miss Universe 2021 ปีนี้ น่าจะเป็นที่เมืองเอลัต Eilat ประเทศอิสราเอล (ตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศเลื่อน) ซูเลย์กา จะรีเทิร์นได้มาเป็น 1 ในคณะกรรมการอีกหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันเอง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2210582
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2210582