ฟิล์ม ไม่เสียใจเรื่องที่เกิดขึ้นปมลูก ไม่มีเหตุการณ์นั้น ก็ไม่มีผมวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีอะไรอยากย้อนไปไม่ให้เกิด ฟิล์ม ไม่เสียใจเรื่องที่เกิดขึ้นปมลูกใคร ไม่มีเหตุการณ์นั้น ก็ไม่มีผมวันนี้ ไม่มีอะไรอยากย้อนมันเป็นเหตุการณ์ที่ดีทั้งหมด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อี๊ด โปงลาง เผยคลิป ฟิล์ม รัฐภูมิ “ผมไม่เสียใจกับเรื่องที่ผ่านมา” ขณะหนุ่มฟิล์มมาที่ร้านอาหารตัวเองแถมเปิบวัวดิบซอยจุ๊ เปิดด้วยน้ำดีวัว หนุ่มฟิล์มถึงขั้นมีอ้วกเลยทีเดียว อี๊ดขำน้ำตาไหล

นอกจากนั้นยังมีการพูดคุยถึงชีวิตของหนุ่มฟิล์มที่ผ่านมาตอนหนึ่งอี๊ดถามฟิล์มว่า มีเหตุการณ์อะไรไหมที่ตอนเป็นดาราไม่อยากให้เกิดขึ้นหากย้อนเวลาไปได้

ฟิล์ม ตอบว่า คุณผู้ชมที่ฟังเราอยู่คงคิดว่าเหตุการณ์นั้นแน่เลย ที่มีเรื่องราวใหญ่โต ลูกใครหว่าตอนนั้น แต่เชื่อไหมพอดีผมรู้อยู่แล้ว ผมไม่เคยทุกข์เลย และผมก็ไม่เคยไปโทษว่าถ้าย้อนเวลาไปไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิด มันไม่ใช่

จากเหตุการณ์นั้นทำให้ผมโตขึ้นมาก ทำให้ผมได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ทำให้ผมได้ไปเรียนการตลาด ทำให้ผมเรียนจบปริญญาโท ทำให้ผมมีเพื่อนฝรั่ง ทำให้ผมมีธุรกิจเยอะแยะมากมาย ผมไปอยู่เกือบ 2 ปี เพราะผมถูกพักงาน 2 ปี เพราะมันไม่มีอะไรทำ

ถ้าหากไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ ผมก็คงไม่มีวันนี้ ผมก็คงร้องเพลง เล่นละครอยู่ ไม่มีอะไรสำรอง ถ้าเกิดผมไม่มีวันนั้น ถ้าผมประมาทกับชีวิต โควิดเกิดขึ้นผมคงไม่มีเงินดูแลพ่อแม่ผม ผมรู้สึกโคตรดีที่เจอเหตุการณ์แบบนั้น ไม่มีอะไรอยากย้อนมันเป็นเหตุการณ์ที่ดีทั้งหมด และเราก็อยู่กับความถูกต้องเสมอ

ปัจจุบัน ฟิล์ม เผยว่าทำธุรกิจอาหารเสริม ความงาม คอสเมติก เปิดสถาบันสอนรับเทรดหุ้น สอนโมติเวต คอร์สต่างๆ นำเข้าอุปกรณ์การแพทย์ แมสก์ เจล แอลกอฮอล์ล้างมือ ทำโปรดักชั่นผลิตละคร รายการส่งช่องต่างๆ ธุรกิจที่กำลังจะกลับมาเปิดคือทำทัวร์ เปิดมา 10 ปีแล้ว แต่โดนโควิดไปก็น็อกเหมือนกัน ตอนนี้จะกลับมาแล้ว ทำธุรกิจมาเยอะ เจ๊งเยอะกว่าเรื่องปกติ

ขอบคุณที่มา Eed Ponglang

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658285
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658285