มะม่วง สวยแซ่บ รันวงการอีกครั้ง หลังสามีกลับไทย ลั่นหาเงินเพื่อลูก


ให้คะแนน


แชร์

แม่สวยเซ็กซี่รันวงการอีกครั้ง มะม่วง ภรรยา อ้วน รังสิต สวยเซ็กซี่ กลับมารันวงการอีกครั้ง หลังสามีกลับไทย ลั่นหาเงินเพื่อลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อ้วน รังสิต และ ปาร์ค ฮยอนซอน ภรรยา เผยคลิป Mango Diary Ep.95 มะม่วง อวดหุ่นแซ่บ รันวงการถ่ายแบบอีกครั้ง !! เปิดคลิปรันวงการอีกครั้งมะม่วงกลับมารับงานนางแบบหลังคลอดลูกหาเงินซื้อแพมเพิร์สซื้อนมให้ลูก หลัง อ้วน รังสิต สามีกลับไทยไปแล้ว ปาร์ค ฮยอนซอน นางแบบชาวเกาหลี ภรรยา หรือชื่อไทย มะม่วง สวยหุ่นเป๊ะหลังคลอดลูกชายกลับมารันวงการ

ปาร์ค ฮยอนซอน หรือ มะม่วง ฝากลูกชายไว้กับคุณยาย กลับมารับงานถ่ายแบบ แถมไม่อยากเสียเงิน เจ้าตัวทั้งแต่งหน้าทำผมเอง มะม่วงตื่นเต้น บอกไม่รู้จะเป็นยังไงเพราะตัวเองเป็นรุ่นอาจุมม่ารุ่นป้าแล้ว แถมไม่ได้นอนเพราะลูกตื่นบ่อยทั้งคืนเจ็บฟันน่าสงสาร แต่แม่ก็น่าสงสาร แต่แม่จะอดทนเพื่อลูกแม่ไม่เหนื่อย

เจ้าตัวยังบอกว่า ตอนนี้รู้สึกตัวแข็งไม่รู้จะถ่ายแบบได้ดีไหม แต่ไม่เป็นไรสนุกๆเก็บตังค์เพื่อลูก ก่อนจะพาไปดูการทำงานหลังกลับมารันวงการอีกครั้ง เริ่มแรกๆ เจ้าตัวไม่มั่นใจในการถ่ายแบบตัวแข็งมาก แต่เรื่องหุ่นสวยคุณแม่กลับมาเป๊ะมากๆ หลังเพิ่งคลอดลูกชายไป

เปลี่ยนอีกชุดสวยเซ็กซี่หนัก เจ้าตัวบอกว่ามีลูกแล้ว ห้ามแต่งแบบนี้ แต่ไม่ต้องห่วงแค่ถ่ายแบบ ทำเพื่อหาเงินให้ลูก ถ่ายไป 3 ชุด 3 ชั่วโมง มะม่วงบอกว่าเหมือน 1 ชั่วโมง เวลาผ่านไปเร็วมาก รู้สึกตอนนี้ยังไม่กลับไปเก่งเหมือนเดิม เพราะเป็นป้าเป็นแม่ด้วย แต่ต่อไปจะทำให้ดีขึ้นเพื่อลูก หาเงินซื้อแพมเพิร์ส ซื้อนมให้ลูก

ขอบคุณที่มา FatMango Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658480
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658480