ดีเจมะตูม ถูกเม้าธ์ ติดแฟนหนัก ไม่กล้าเปิดตัวเพราะกลัวล่ม-เคยซุ่มคบดาราเกาหลี


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดีเจมะตูม ถูกเม้าธ์ – สั่นสะเทือนวงการเม้าธ์ แบบไม่มีอะไรกั้น กับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าคนดังที่มาเปิดห้องแกงกันเอง และผลัดกันแฉเรื่องลับๆ ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ในรายการ “เพื่อนซี้ 4 ช่อง” บนฟีเจอร์ JOOX ROOMS งานนี้บอกเลยว่า แซ่บสุดๆ

เพราะเหมือนได้ร่วมวงเม้าธ์กับเหล่าคนดัง แบบใกล้ชิดประหนึ่งวงใน อย่างล่าสุด ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร แท็กทีม เหล่านางพญาแห่งวงการวิทยุ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจดาด้า วรินดา และญี่ปุ่น ณภัทร มาเปิดห้องแกงกันเองชุดใหญ่

งานนี้ “ดีเจมะตูม” ดันหลุดโป๊ะ เปิดตัวแฟนหนุ่มในคอนโดซะเอง หลักฐานมัดแน่นขนาดนี้ เจ้าตัวเลยอายม้วน ออกอาการเขินหน้าแดง ก่อนจะอัพเดตสเตตัสหัวใจว่ากำลังเป็นสีชมพู พร้อมเล่าวีรกรรมสุดแสบเกี่ยวกับความรักที่ได้ฟังแล้วต้องอ้าปากค้าง

มะตูมเคยคุยกับดาราเกาหลี แล้วตอนที่เขามาเมืองไทย ถามเขาว่ากินมะตูมเชื่อมไหม แต่กินเราอร่อยกว่านะ จริงหรือเปล่า? “เรื่องมะตูมเชื่อม เราเป็นคนเล่าให้พี่ดาด้าฟังเองแหละ เพราะคนนั้นเขาถามว่ามะตูมแปลว่าอะไร เราก็พยายามพรีเซนต์ว่าชื่อเราเป็นผลไม้ไทยนะ เลยไปหาซื้อมะตูมเชื่อมในตลาดมา แล้วให้เขาลองชิมก่อน เขาก็ถามว่าอะไรหรอ หวานมาก เราก็บอกว่าอันนี้คือมะตูมเป็นชื่อฉัน แต่ฉันอร่อยกว่านะ(หัวเราะ) เป็นกิมมิกเล่นๆ เฉยๆ ไม่มีอะไร”

มีช่วงหนึ่งที่มะตูมบินไปเกาหลีบ่อยมาก เพื่อไปรีแล็กซ์? “นี่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยนะ(ยิ้มเขิน) จริงๆ ช่วงนั้นเราเพิ่งโสด ก็ได้ยินมาว่าที่เกาหลี คือปังมากเลยแม่ เลยอยากรู้ แล้วร้านรีแล็กซ์ที่โน้นจะมาในรูปแบบของซีรีส์ ซึ่งทุกคนงานดีมาก

เชื่อป่ะจัดรายการเสร็จวันศุกร์ ตอน 10 โมงเช้า ก็บินเที่ยงเลย กลับมาอีกทีวันอาทิตย์ตอนตี 5 ก็รีบเปลี่ยนชุดไปทำงาน เราได้ทริกนี้มาจากพี่ดาด้า ซึ่งตูมบินติดต่อกันแบบนี้ 3 เดือน ทุกอาทิตย์ บินจนต้องเปลี่ยนหน้าพาสปอร์ต แต่ตอนนี้หยุดแล้ว ต่อให้ประเทศเปิดก็ไม่เอาแล้ว(ยิ้ม)”

หยุดเพราะตอนนี้มีตัวจริงแล้วไง ขอดูหน้าหน่อยได้ไหม?นอกจากจะให้เล่าเรื่องรีแล็กซ์แล้ว ยังจะให้เปิดตัวแฟนอีก หลังจากนี้จะมองหน้าใครติดไหมเนี่ย (หัวเราะ) ไม่เอา เขาไม่ออกสื่อ

ตั้งแต่คบคนนี้ มะตูมดูติดแฟนมาก? “ก็ไม่นะ แต่ตอนนี้มีลูก คือน้องหมา เวลาไปไหนก็เลยอยากรีบกลับบ้าน เพราะมีสองชีวิตรอเราอยู่ไง กับคนนี้เรามั่นใจว่าสแกนดีแล้วระดับหนึ่ง หลังจากที่พลาดมาบ่อยๆ(หัวเราะ) จริงๆ คนนี้ยังไม่มีใครเคยเจอเลยนอกจากคุณ ต้นหอม ศกุนตลา

ตูมว่าเอาจริงๆ ไม่มีใครอยากรู้หรอก เราไม่ได้อยากปิด เพราะสวยหรืออะไรอย่างนี้นะ แต่ว่าเรายังไม่กล้า เพราะเปิดทีไรก็ล่มทุกที (ก่อนจะทนเสียงรบเร้าไม่ไหว ยอมใจอ่อนเปิดกล้องให้เห็นแบบรางๆ และยังให้แฟนหนุ่มส่งเสียงทักทายก๊วนเพื่อนซี้ ฟังจากเสียงแล้ว น่าจะเป็นสายฝอนะเนี่ย )”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658673
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658673