เดือดเลย! กอล์ฟ พิชญะ โดนชาวเน็ตถาม ซื้อรถกระป๋อง ไม่กลัวเป็นขี้ปากคนอื่นเหรอ?


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ พิชญะ ฟาดกลับชาวเน็ตถามช่างติ ซื้อรถกระป๋อง ไม่กลัวเป็นขี้ปากคนอื่นเหรอ? ซัดความคิดไม่พัฒนา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก กอล์ฟ พิชญะ ซื้อรถคันใหม่ อีกทั้งยังรีวิวลูกเล่นต่างๆ ภายในตัวรถลงผ่านทางช่องยูทูบชาแนลของตัวเอง แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปว่า ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับเอ็มจีเป็นขี้ปากคนอื่น

ด้าน กอล์ฟ จึงได้มีการเข้ามาตอบกลับว่า ไม่สนใจครับ ไม่อาย หาเงินเองไม่ได้หนักหัวใครครับ และเงินผมเน้นไปลงบ้าน ขี้ปากไม่สน สนปากติดขี้มากกว่า

ไม่เพียงเท่านี้ กอล์ฟ ยังได้มีการแคปข้อความดังกล่าวที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ มาโพสต์อีกครั้งในเพจเฟซบุ๊ก Golf Pichaya พร้อมกับระบุข้อความว่า

ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟังก์ชันจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงเหรอครับวะ??

รถไฟฟ้า ที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห่ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ??

งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหล่ะ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง!!!!

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Golf Pichaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658804
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658804