ดราม่าสนั่น อั้ม พัชราภา ไปร้านคาเฟ่ พีกสุด ยังไม่ทันเข้าร้าน ต้องเปลี่ยนใจกลับ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าสนั่น อั้ม พัชราภา – กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก เมื่อซุปตาร์ดังระดับตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เดินทางไปเที่ยวคาเฟ่ร้านหนึ่ง แต่ยังไม่ได้เข้าร้าน ก็ถูกพนักงานร้านแจ้งบอกว่า ตอนนี้โต๊ะเต็ม! ทำเอาสาวอั้ม เปลี่ยนใจกลับทันที

งานนี้ เจ้าของร้านคาเฟ่ดังกล่าว ถึงกับสะพรึง เมื่อได้ยินว่าสาวอั้มมาที่ร้าน และได้ออกจากร้านไปแล้ว จึงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “…. วันนี้ครับ อั้ม พัชราภา มาร้านครับ เด็กเสิร์ฟพม่า บอกโต๊ะเต็มครับ อั้มกลับครับ ไอส….. ทีหลังบอกกูก๊อนนน เดียวยกโต๊ะให้ !!!” โดยมีเพจไอจีข่าวจาก “entertainmentnewsupdate02 ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางโซเชี่ยล

ท่ามกลางดราม่าจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นถึงเหตุการณ์นี้ว่า “เด็กในร้านซื่อสัตย์มากค่ะ เต็มก็บอกว่าเต็ม” , “อั้มเขาก็ดีมากเลยนะ โต๊ะเต็มก็ไม่เรื่องเยอะ ก็กลับ หาร้านใหม่” , “ก็ถูกแล้วหนิ เต็มก็บอกว่าเต็ม” , “ก็ทำถูกแล้วหนิ” ,

“คนที่ดราม่า มึงดราม่าเXยไรนักหนา เขาพูดเชิงขำขันค่ะ มึงอย่าดึงดราม่า เป็นบ้าเหรออิสัX” , “เจ้าของร้านเขาแค่จะหาโต๊ะเสริมให้ พวกตรรกะป่วยก็คิดไปทั่วละ” , “ไม่รู้จะสงสารพี่อั้ม หรือน้องเด็กเสิร์ฟ” , “เด็กหนอเด็ก”

ขอบคุณไอจี : entertainmentnewsupdate02

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658917
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6658917