บี้ คนจริง ทำ ตั้ม เดอะสตาร์ ร่ำไห้ โทรยืมเงิน 3 แสน ก่อนเฉลยความจริง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ต.ค. 2564 12:49 น.

เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และพิธีกรมากความสามารถ สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ซึ่งล่าสุด ตั้ม ได้เริ่มทำคลิปผ่านยูทูบเป็นครั้งแรก โดยคลิปแรกที่เปิดตัวรายการนั้น เป็นคลิปที่ชื่อว่า ความลับจาก พี่น้องเดอะสตาร์ พูดถึงตั้ม เป็นคนยังไง ?? ตั้ม ตั้ม ตั้ม FULL EP.0

โดย ตั้ม ได้โทรไปแกล้งพี่น้องเดอะสตาร์ โดยตอนหนึ่งเจ้าตัวได้โทรไปหารุ่นพี่คนสนิท บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ซึ่งกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ที่อุทัยธานี ตั้ม บอกว่า ขอพูดตรงๆ แบบซีเรียสเลยนะ ช่วงนี้ตนเองแย่มาก คิดจะทำอะไรใหม่ๆ ในวงการ พร้อมถามว่า มีทุนสัก 2-3 แสนมั้ย 

บี้ หัวเราะทันที พร้อมถามกลับว่าจะทำอะไร ตั้มก็บอกว่าจะทำยูทูบ จากนั้นก็ดราม่ามาเต็มว่า ต้องลงทุนทำหลายอีพี มีโปรดักชัน ทีมงาน ทีมกล้อง แต่ตอนนี้ไม่มีงานและไม่มีเงินเลย พี่พอช่วยได้มั้ย ซึ่งบี้ก็ถามกลับว่า ช่องเป็นยังไง คอนเซปต์เป็นยังไง แน่ใจนะว่าทำไหว และตั้มก็อธิบายต่อว่าจะทำเชิงวาไรตี้ กล้าทำทุกอย่าง วางคอนเซปต์ว่าจะคอลแลปกับคนนั้นคนนี้ ให้ยอดมันขึ้น ต้องจ้าง ทุกอย่างต้องใช้เงิน

ซึ่งบี้ก็บอกว่า ในเบื้องต้นได้เห็นน้องเป็นคนที่มีศักยภาพ เชื่อว่าถ้าเกิดทำแล้วจะไปได้ดี ฉะนั้นในเรื่องนี้ พูดถึงตัวเงินมันไม่ใช่เรื่องที่สำคัญมากนัก ก็ยินดีสนับสนุนแล้วกัน และขอให้ทำให้เต็มที่ ทำในสิ่งที่ฝัน สิ่งที่คิดแล้วกัน เพราะมันเป็นฝันของน้อง ทำให้มีความสุขได้ ตัวเงินเพียงเท่านี้มันก็ ถามว่ามากมั้ย มันก็มาก แต่มันก็ไม่ได้มากนักหรอก มันยังพอสนับสนุนความฝันของน้องได้ ก็ยินดี

งานนี้ทำเอา ตั้ม จะร้องไห้ด้วยความซึ้งใจ ก่อนจะเฉลยว่าอยู่ในรายการของตัวเอง และบอกความจริงว่า ไม่ได้จะมายืมเงินพี่ แต่ต้องมาน้ำตาไหลเพราะพี่ ทำเอาบี้ตกใจและหัวเราะออกมาเสียงดัง พร้อมกับพูดว่า ถ้าไม่เฉลยออกมา พรุ่งนี้ก็จะไปเบิกเงินที่ธนาคารพรุ่งนี้เช้าเลยนะเนี่ย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211236