ฟิล์ม รัฐภูมิ ไม่เสียใจกับข่าวฉาวในอดีต ถ้าไม่มีวันนั้นคงไม่มีผมวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ต.ค. 2564 12:10 น.

เป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันไม่น้อย สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ และ อี๊ด โปงลางสะออน ที่ล่าสุดหนุ่มฟิล์มถือโอกาสหลังจากที่โควิดซามาเที่ยวที่ร้านอาหารของรุ่นพี่เพื่อกินอาหารที่ร้านของอี๊ด ผ่านช่องทางยูทูบของอี๊ดกับตอนที่ชื่อว่า “ฟิล์ม รัฐภูมิ “ผมไม่เสียใจกับเรื่องที่ผ่านมา””

ซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่กินเมนูเด็ดของร้านก็ได้นั่งพูดคุยเรื่องราวชีวิตของหนุ่มฟิล์มตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในบางช่วง ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เคยเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อหลายปีก่อนให้ได้ฟังว่า 

มีเหตุการณ์ไหนมั้ยที่ผ่านมาแล้วไม่อยากให้มันเกิดถ้าย้อนเวลาไปได้?

คนที่ฟังเราคุยกัน ต้องคิดว่าเหตุการณ์นั้นแน่ๆ ที่เป็นเรื่องเป็นราว ลูกใครหว่า ตอนนั้น แต่ผมรู้และไม่เคยทุกข์ ไม่เคยโทษว่าไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดมันไม่ใช่นะ หลังจากเหตุการณ์นั้นมันทำให้ผมโตขึ้นมาก 

ทำให้ผมได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ทำให้ผมได้ไปเรียนเกี่ยวกับการตลาด ทำให้ผมเรียนจบปริญญาโท ทำให้ผมมีเพื่อนฝรั่ง มีธุรกิจเยอะแยะมากมาย ผมไปอยู่เกือบ 2 ปีเพราะผมถูกพักงาน 2 ปี และมันไม่มีอะไรทำ 

ถ้ามันไม่มีเหตุการณ์นั้น ผมก็คงไม่มีวันนี้ แล้วผมก็คงร้องเพลง เล่นละคร โดยไม่มีอะไรสำรอง ถ้าผมไม่มีวันนั้นแล้วประมาทกับชีวิต โควิดเกิดขึ้นผมคงไม่มีเงินดูแลพ่อแม่ผม ผมรู้สึกดีที่เจอเหตุการณ์ในวันนั้น ไม่มีอะไรอยากย้อนหรอก มันเป็นเหตุการณ์ที่ดีทั้งหมด และเราก็อยู่กับความถูกต้องเสมอ 

ตอนนี้ผมมีบริษัทผลิตพวกอาหารเสริม ความงาม และสถาบันสอนให้ความรู้คน และนำเข้าอุปกรณ์การแพทย์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และโปรดักชั่นทำส่งให้กับช่องต่างๆ และธุรกิจที่จะเปิดอีกครั้งคือบริษัททัวร์ ผมทำธุรกิจมาเยอะ เจ๊งเยอะกว่าไม่เจ๊งเป็นเรื่องปกติ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211196
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211196