โน้ต ทวงบุญคุณ หม่ำ เจอสวนปมน้องนก ผวาแฟนน้านงค์กุมความลับทั้งวงการ


ให้คะแนน


แชร์

อยู่กันไม่เป็นสุขแล้ว! โน้ต ทวงบุญคุณ หม่ำ เจอสวนปมน้องนกไปไม่ถูก ผวา แฟนน้านงค์ ผู้กุมความลับตลกทั้งวงการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้านงค์ เชิญยิ้ม มาออกรายการโจ๊กตัดโจ๊ก ทำเอา ทั้ง โน้ต เชิญยิ้ม , หม่ำ จ๊กมก และ โย่ง เชิญยิ้ม ผวาเลย บอกอย่าพูดถึงแฟนผมนะ เพราะแฟนผมรู้ความลับเพียบ แฟนผมเป็นกัปตันอยู่ที่พระราม(คาเฟ่)

มีคนที่เช่าห้องให้เด็กเสิร์ฟ ติดนักร้องที่ไซซ์โตๆ ทำเอาทั้ง หม่ำ ทั้ง น้าโย่ง อยู่กันไม่เป็นสุข น้านงค์ ยังบอกอีกว่า เพราะเด็กและนักร้องเป็นลูกน้องเมียผม เวลาจะไปไหนกับใครก็จะบอกกับเมียผมว่า วันนี้ไปกับคนนี้ คนนี้ใจถึง คนนี้ดี คนนั้นไม่ดี มันเอาไปนินทาหมดเลย

แถมแฉเพื่อนเลยว่าโย่งก็ตรงข้ามพระราม9เลย ถามว่าน้าสม (เมียน้าโย่ง) รู้ไหม น้านงค์ ประกาศเลยว่า จะรู้ก็วันนี้แหละ หม่ำรีบบอกให้ น้าพัน พลุแตก พิธีกร รีบตัดบทเลย พูดถึงหน้าอกตูมๆ พระราม9 มีของผมคนเดียวเท่านั้น

ส่วนเมื่อพูดถึงเรื่องแดนเซอร์ หม่ำ ถึงกับแฉฉายา โน้ต เวทีไท เจอรุ่นพี่รำพึงรำพันทำบุญกับใครเหมือนไฟตกน้ำช่วยหม่ำสับรางให้ไม่รู้กี่คน ยิ่งนักร้องด้วยจำได้ไหม

ก่อน หม่ำ จะขอสวนกลับเรื่อง น้องนก ยังคาใจ ตัวเองไม่รู้เรื่องอะไร ต้องมารับหน้าแทน พี่ต้อย (ภรรยาโน้ต) จะฆ่ามันตาย ผมยังไม่ว่าอะไรสักคำ

หม่ำ ยังไม่จบ บอกอีกว่าตอนนั้นยังไม่ได้กับมันด้วย สงสารมัน โน้ต ถึงกับถามแล้วมาได้ตอนไหน หม่ำ ตอบทันทีมาได้ทีหลังตอน 4-5 เดือนนั่นแหละ

แถมหม่ำยังทำท่าประกอบ มีคนบอก หม่ำๆ ช่วยนกด้วย ต้อยจะเล่นนกแล้ว หม่ำเลยต้องแบกหน้าว่าเป็นเมียเรา หม่ำ ยังทิ้งท้ายเอาเท่านี้พอ โน้ต ได้แต่บอกเสียงนิ่มๆว่า แทบต่อไม่ได้ที่เขาพูดมามันจริงล้วนๆเลย

ขอบคุณที่มา โจ๊กตัดโจ๊ก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6659226
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6659226