เนม เก็ตสึโนวา ใจหาย! เล่านาที น้องเรน ลูกสาว พลัดตกบันไดสูง 3 เมตร


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องหนุ่ม เนม เก็ตสึโนวา สุดใจหาย! เล่านาที น้องเรน ลูกสาว พลัดตกบันไดสูง 3 เมตร รีบหามส่งรพ.ด่วน ลั่นเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตพ่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามพากันใจหายและส่งต่อความห่วงใยไปถึงคุณพ่อนักร้อง เนม เก็ตสึโนวา กันอย่างมากมาย หลังเจ้าตัวออกมาเผยเหตุการณ์บีบหัวใจที่ น้องเรน ลูกสาวสุดที่รัก พลัดตกจากบันไดสูง 3 เมตรต่อหน้าต่อตา

โดย เนม ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความระบุว่า “มีใครเคยเห็นลูกตัวเล็กของคุณพลัดตกลงมาจากที่สูงเกือบ 3 เมตรต่อหน้าต่อตามั้ยครับ? เมื่อวานผมเพิ่งได้เห็นเองกับตา เมื่อวานเป็นวันที่เรนมีความสุขมากๆ เพราะตอนเช้าพาไปฟาร์มไปเล่นกับสัตว์ต่างๆ ตั้ง 2 ที่ ที่ชอบที่สุดคือป้อนแครอทให้กระต่ายเป็น 10 ตัวในห้องแอร์ หลังจากนั้นก็พากลับมาเล่นบนชายหาดจนถึงเย็น”

“เรนร่าเริงมากหัวเราะตลอด (ต้องบอกว่าตอนนี้เรนซนมากเป็นเด็กเเก่นชอบปีนป่ายกระโดดกล้าทำนู่นทำนี่) หลังจากเล่นทรายระหว่างที่ทุกคนกำลังขึ้นบันไดเพื่อขึ้นห้อง อยู่ดีๆ เรนก็วิ่งขึ้นบันไดเอง ด้วยความที่เนม ป้อ และพี่เลี้ยงวิ่งเข้าไปดูไม่ทัน ก้าวสุดท้ายก่อนจะถึงข้างบนเรนก้าวพลาดและเอนเซตกลงไปจากบันได ความสูงประมาณเกือบ 3 เมตร(ตามภาพถัดไป)”

“ผมและป้อตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะมันสูงมากๆๆ ตกไปดังปั้งหงายลงไปร้องจ๊าก คือจากความสูงขนาดนั้นและเด็กตัวเล็กขนาดนี้ยังไงก็ต้องมีหัวแตกเลือดออก หรือถ้าแย่กว่านั้นก็กะโหลกร้าวหรือกระทบกระเทือนสมอง ใจคอผมและป้อไปหมดละตอนนั้น รู้อย่างเดียวว่าต้องรีบพาไปโรงบาลทันที ป้อก็อุ้มไปเลย ความน่ากลัวคือเรนหยุดร้องไห้แล้วก็นิ่งซึมไปเลย”

“ระหว่างทางขับรถไปโรงบาลใช้เวลาเกือบ 30 นาที (ชะอำไปหัวหิน) เป็นห่วงไปหมด แต่ได้ยินมาว่าเด็กถ้ามีอะไรกระทบสมองหรือกะโหลกจะมีอาการซึม ตาลอย และอาเจียน ก็พยายามถามตลอดว่าเจ็บมั้ย เค้าบอกว่าเจ็บ แต่หยุดร้องไห้แล้ว แต่ยังไงก็ใจคอไม่ดีเลย ไปถึงโรงพยาบาลก็ให้เช็ก x ray ปอดและหัว เเละรอผล ปรากฏว่าทุกอย่างปกติดี อย่างมากก็หัวโน”

“คือแปลกใจมากๆ ที่ลูกสาวถือว่าโชคดีมากๆ ที่ไม่เป็นอะไรมาก แผลถลอกยังไม่มี แสดงว่าเหมือนแบบที่ผมเเละครอบครัวเชื่อมาตลอดว่าเรนมีเทวดาคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา 🙏🏻”

จากนั้น เนม ได้เขียนเล่าต่อในคอมเมนต์ว่า “เมื่อคืนก็พักที่โรงพยาบาลและหมอก็ให้สังเกตการณ์ต่อไปจนถึง 72 ชม. แต่เบื้องต้นตอนนี้อาการดีมากเป็นปกติ เล่นซนเหมือนเดิม พ่ออยากจะบอกว่าลูกเรนเป็นเด็กที่เเข็งแกร่งมากๆ และกล้าหาญมากๆ พ่อรู้สึกภูมิใจในตัวลูกมากๆ พ่อรักหนูมากๆ ที่สุดในโลกเลยลูกจ๋า”

“เหตุการณ์นี้สอนให้ผมรู้ว่าต้องไม่ชะล่าใจและต้องสังเกตลูกตลอด โดยเฉพาะเด็กที่วิ่งได้ปีนป่ายได้แล้ว เพราะเราไม่รู้เลยต่อให้คิดว่าลูกเราคล่องแค่ไหน อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ที่แน่ๆ ภาพที่ผมเห็นลูกสาวเซตกลงไปดังโคร่มคงเป็นภาพติดตาผมไปตลอดชีวิต และจะเป็นบทเรียนที่สำคัญมากๆ อีกหนึ่งเรื่องในชีวิตการเป็นพ่อของผม

“ขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงที่คุ้มครองเรน และเพื่อนๆ ครอบครัวทุกท่านที่เป็นห่วงครับ สุดท้ายนี้แน่นอนขอบคุณ @pohsarasha ที่อยู่ด้วยกันแบบมีสติที่สุดและเป็นห่วงลูกที่สุดใจแทบจะขาด ภาพก่อนสุดท้ายคือความเเสบที่เเกล้งพ่อระหว่างเขียนข้อความนี้ ภาพสุดท้ายคือตอนที่คิดว่าน่าจะไม่เจ็บอะไรแล้ว ร้องเพลงซะขนาดนั้น ตอนนี้เรนไม่เป็นอะไรแล้วครับ 😊”

ขอบคุณภาพ IG : nameraiva

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6659609
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6659609