กอล์ฟ พิชญะ ฟาดกลับชาวเน็ตแซะแรง ซื้อรถกระป๋อง ขับแล้วเป็นขี้ปากคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ต.ค. 2564 14:45 น.

หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล เผยคลิปใหม่รายการยูทูบ “ซื้อรถใหม่แล้ว ไม่ถึงล้าน จัดจอใหญ่เบิ้ม Vdo call อย่างเจ๋ง! #รถกอล์ฟพิชญะ [EP.1]” ทางยูทูบแชนแนล GOLF PICHAYA ซึ่งในคลิปนี้กอล์ฟซื้อรถคันใหม่ยี่ห้อดัง พร้อมทั้งรีวิวลูกเล่นต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน (ชมคลิป)

กอล์ฟ พิชญะ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Golf Pichaya กอล์ฟ พิชญะ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Golf Pichaya

แต่แล้วก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่า “ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ___เป็นขี้ปากคนอื่น” งานนี้กอล์ฟเลยตอบกลับไปว่า “ไม่สนใจครับ ไม่อาย หาเงินเองไม่ได้หนักหัวใครครับ และเงินผมเน้นไปลงบ้าน ขี้ปากไม่สน สนปากติดขี้มากกว่า”

ซึ่งหลังจากที่กอล์ฟตอบกลับไปแล้ว กอล์ฟก็ได้แคปข้อความที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์มาโพสต์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Golf Pichaya พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟังก์ชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงหรอครับวะ??

รถไฟฟ้าที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห้ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ?? งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหละ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง!!!!:/”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211307
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211307