ยิปซี แชร์ประสบการณ์ทำศัลยกรรมพลาด ตัดปากกระจับแล้วพลาด


ให้คะแนน


แชร์

โดยทั้ง 2 สาวได้แชร์เรื่องราวการทำศัลยกรรมที่สุดพลาดผ่าน ยิปย่อย EP16: ยิปโซ ยิปซี ศัลยกรรมอะไรมา เลือกยังไง พลาดมาเท่าไหร่ ดูไว้เผื่อไม่พลาดซ้ำ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่ยิปซีและยิปโซเล่านั้น ฟังแล้วทำให้หลายคนต้องคิดหนักไม่น้อย โดย ยิปโซเริ่มเล่าก่อนว่า 

ยิปโซทำตา 2 ชั้น ทั้งหมด 2 ครั้ง ไม่ได้อยากตาโต แต่เวลาทำงานมันลำบากเวลาต้องเล่นซีนจริงจังแล้วเล่นๆ อยู่ชั้นตามันหาย มันจะรำคาญ 

ซึ่งตอนทำตาครั้งแรกเย็บแค่ 3 จุด มันจะเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นเปลี่ยนรูปตาเรามาก เป็นการมัดปม แต่มีความเสี่ยงในการหลุด และพอชั้นตาหลุดก็เลยตัดสินใจไปกรีดตา เพราะอยู่ชัวร์ 

ตอนแรกก็หาข้อมูลในเน็ต และเป็นคนคิดง่ายทำนาน ไม่เคยเอาแบบให้หมอดูว่าอยากได้แบบไหน เพราะเป็นคนไม่ละเอียด อยากทำไม่กี่วันก็จองคิวและได้ทำ

ซึ่งไม่ชอบเลยแต่ก็รอให้มันเข้าที่ แต่รอมาเป็นชาติก็ไม่เข้าเลย ส่วนอันนี้คือไปแก้ที่เกาหลีรอบที่ 3 ขอหมอให้ยกหางตาถ้าการกรีดตาแล้วมันจะดูเสี่ยง

ส่วนของยิปซีเคยทำอยู่ 2 อย่างคือ ทำปาก เคยตัดเนื้อปากออกและเย็บมุมปากกระจับ และทำหน้าอก เมื่อก่อนเป็นคนมีเนื้อปากค่อนข้างเยอะ ปากบนหนากว่าปากล่าง 

เหตุผลที่ทำเพราะเสียสติ เป็นช่วงมีปัญหาชีวิต มีวิกฤติ เป็นซึมเศร้า ถ้าอกหัก หรือมีสติไม่มั่นคง อย่าเพิ่งทำศัลยกรรมตอนนั้น แต่ตอนนั้นเราทำ 

หาข้อมูลในเน็ต แล้วไปบอกหมอ ตอนแรกอยากได้ปากกระจับแบบพี่อั้ม พัชราภา แต่ดูแล้วน่าจะไม่เหมาะกับเรา เลยบอกว่าหมอว่าอยากได้แบบตะมุตะมิ

หมอเลยเปิดรูปปากน้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ให้ ซึ่งปากน้องก็ดูน่ารักดี ก็ตกลงทำ พอตื่นขึ้นมาปากกลายเป็นปากนก แต่อันนี้คือขึ้นแล้ว เหมือนคนปากแหว่งเพดานโหว่

ขั้นตอนการดูแลหลังผ่าตัดก็ลำบาก ปากบางเกินไป มันเห็นฟัน และพอลมพัดมาก็โดนฟัน ตอนนั้นเป็นซึมเศร้า พอไปทำมาอาการหนักกว่าเดิม 

หลังจากที่มีคนเห็นคนในโซเชียลก็กระหน่ำความคิดเห็น ทำอะไร ปากเก่าสวยกว่า ทำทำไม ไม่สวยเลย น่าเกลียด ซึ่งเรารู้แล้ว ความรู้สึกตอนนั้นนรกมาก เตือนนะ ใครอยากทำศัลยกรรมอะไรที่ต้องเอาเนื้อตัวเองออก ศึกษาดีๆ เพราะมันจะเอากลับคืนมาไม่ได้ 

ตอนนี้ก็ทำใจอยู่กับมัน แต่อยู่ๆ มันก็เริ่มฟูขึ้น ซึ่งหมอก็บอกอยู่ว่าไม่ต้อยนอยด์ เดี๋ยวมันก็ฟู แต่กว่ามันจะฟูใช้เวลาอยู่ถึง 3 ปี ตอนนั้นต้องทาลิปให้เกินปากอยู่ตลอด ได้ฟังแบบนี้แล้วยังอยากจะตัดปากกันอยู่มั้ย 

ส่วนเรื่องหน้าอกก็ทำ 2 ข้างไม่เท่ากัน เพราะว่าซี่โครงเบี้ยว และยิปซีทำหน้าอกเป็นรูปทรงหยดน้ำ ตอนยืนสวย แต่เวลานอนมันก็คงทรงหยดของมันเอาไว้ หยดจะได้เปรียบตอนยืน แต่ตอนนอนไม่ได้เลย 

และทำใต้กล้ามเนื้อ เพราะเนื้อน้อย ซึ่งเจ็บมาก พักนานเป็นเดือน ออกกำลังกายไม่ได้ และผ่านมาเป็นปีถึงต้องนวดนม เพราะหมอบอกว่าไม่ต้องนวด ก็เชื่อหมอ ทำมา 150,000 หลังจากนั้นมันเป็นฟอลซิล ภาพนิ่งสวยแต่จับแล้วแข็ง 

จากนั้นยิปซีและยิปโซก็ได้บอกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำเลือกในแบบที่ตัวเองต้องการ แต่ให้ระวังความอันตราย เลือกเยอะๆ คิดให้เยอะๆ คิดให้ยากๆ ทำการบ้านดีๆ ให้เวลากับมันเยอะๆ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211392
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211392