เคลียร์ทุกดราม่า!  “เนท ศิตานันท์” เปิดปากครั้งแรก หลังถูก  “ปุ้ยTPN” ฉะกลางไลฟ์สด


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์แล้วทุกดราม่า! “เนท ศิตานันท์” เปิดปากครั้งแรก หลังถูก  “ปุ้ยTPN” ฉะกลางไลฟ์สด

          หลังจากกลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียล กับกรณีที่ “เนท ศิตานันท์” ลูกสาว “แน่งน้อย อัศวกิตติกร” ที่ไม่เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จนเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่าหลังตกรอบตนลากกระเป๋าไปสอบถามกับผู้ถือสิทธิ์การประกวดอย่าง “ปุ้ยTPN” ถึงสาเหตุ

เนท ศิตานันท์ ปุ้ยTPN ดราม่า

           โดยหลังจากนั้น “ปุ้ยTPN” ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ล่าสุด “เนท ศิตานันท์” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับรายการ Apop Today ว่า ตนเองเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีการเตรียมความพร้อมร่างกายก่อนมาประกวด จึงต้องมีการออกกำลังกายดูแลสุขภาพและรักษาหุ่นเพื่อมาประกวดโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้น เวลาไม่เข้ารอบจึงมีความรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นเรื่องธรรมดา

เนท ศิตานันท์ ปุ้ยTPN ดราม่า

           ส่วนเรื่องของความรู้สึกที่คิดว่าไม่เข้า 30 คนสุดท้ายนั้น จากที่ดูไลฟ์ล่าสุด น่าจะเรื่องของการทำกิจกรรมก่อนที่จะไปประกวดบนเวทีหรือเปล่า ซึ่งทางกองประกวดมองว่า เราอาจจะไม่เหมาะสมยืนบนเวที ด้านเรื่องการตอบคำถามในรอบคีย์เวิร์ดนั้น ตนเองคิดว่า ตอบไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็ยังสามารถโยงเข้าของเรื่องโควิด และพอใจในการตอบคำถาม

เนท ศิตานันท์ ปุ้ยTPN ดราม่า

          สำหรับเรื่องที่ เนท เข้าไปถาม ปุ้ยTPN ถึงสาเหตุที่ไม่ผ่านเข้ารอบนั้น เจ้าตัวบอกต่อว่า เขาก็พูดว่ามันเป็นผลโหวตมาจากกรรมการหลายๆ ท่าน กรรมการกี่คนอะไรบ้าง ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยทำไมไม่ไปถามกรรมการนั้น เนื่องจาก เวลานั้นกรรมการได้กลับบ้านไปหมดแล้ว และ ไม่มีใครให้ถามเลย โดยส่วนตัวรู้สึกว่า การที่ไปถามตรงๆ มันก็เป็นสิ่งที่ทำได้ เนื่องจาก ตนเองก็เคยเป็นนักกีฬามาก่อน เวลาเราแข่งผลไม่ชนะหรือไม่เข้ารอบ นี่ก็เดินไปถาม ซึ่งวัฒนธรรมแบบนี้มันทำได้ตามปกตินะ เราแค่อยากรู้ว่า เราทำไม่ดีตรงไหน เราควรจะปรับปรุงตรงไหน นั่นคือเหตุผลที่ไปถาม

          แล้วที่ แม่ปุ้ย บอกว่า เดินไปแล้วปรายตามองนั้น เจ้าตัว ก็รู้สึกว่า ไม่แน่ใจเหมือนกันทำไมเขาถึงรู้สึกแบบนั้น เพราะ ในความคิดตนเองคือการเดินไปคุยกับเขาดีๆ ซึ่งตรงนั้นเป็นแบล็คสเตจมืดมาก ซึ่งเขาอาจจะเห็นไม่ชัดหรือเปล่าไม่แน่ใจ จึงคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจผิด

เนท ศิตานันท์ ปุ้ยTPN ดราม่า

          นอกจากนี้ เนท ยังเคลียร์ถึงประเด็นที่บอกว่า เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไม่ได้มีค่าสำหรับตนเองนั้นว่า ตอนนั้นเป็นการพูดเรื่องของเวทีไม่มีคุณค่ากับตนเอง ซึ่งเป็นการพูดคุยกันกับพี่ที่เขาชมเราว่า เก่งแล้วหากไม่ได้เข้ารอบไม่ต้องเสียใจ ก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะพี่อย่างน้อยก็ได้ลองได้รู้ ไม่ใช่คุณค่าที่ตนเองตามหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105283/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105283/read