จ๊ะ นงผณี น้ำตาคลอ เจอลุงขายของไม่ได้ แถมบ้านน้ำท่วม


ให้คะแนน


แชร์

จ๊ะ นงผณี น้ำตาคลอ เจอลุงขายของไม่ได้ แถมบ้านน้ำท่วม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจอคำพูดของคุณลุงที่เปิดบูธ อยู่ในงานโอทอป บอกว่าขายของไม่ได้ แต่เกรงใจหนู นักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ไม่รอช้า ไลฟ์สดเชียร์สินค้าลุงทันที

พร้อมกับเขียนบรรยายความรู้สึกที่ตนช่วยคุณลุงครั้งนี้ว่า

วันนี้คุณลุงทำหนูเกือบร้องไห้เลย ด้วยคำพูดที่คุณลุงพูดกับหนูว่า ลุงขายของไม่ได้เลย แต่ลุงก็เกรงใจหนู เพราะเวลาทำงานหนูมันหมดเวลาแล้ว (ลุงพูดด้วยน้ำเสียงของคนหมดหวัง และท้อ)

ได้ยินคำนี้ จ๊ะก็แวะบูธคุณลุง เพื่อไลฟ์สดเชียร์สินค้าคุณลุง และช่วยลุงซื้อของ จ๊ะบอกกับลุงว่า.. เดี๋ยวหนูไปถ่ายยูทูปที่ชุมชนคุณลุงนะ ลุงก็บอกว่า ได้เลยหนู แต่ให้น้ำลดก่อนนะ หืมมมม บ้านลุงน้ำท่วม น้ำตาจ๊ะคลอเลย สงสารคุณลุงจัง ❤️

ใครอยากไปช่วยลุงซื้อของ สามารถไปได้ที่งาน Otop นะคะ ที่ไอคอนสยาม ลุงอยู่บูทที่ 28 มาจาก อยุธยา และขอให้ทุกคนไปช่วยอุดหนุนพี่ป้าน้าอาทุกร้านด้วยนะคะ ทุกคนเดือดร้อนจริงๆ งาน Otop จัด 3 ที่ มีที่ เจเจมอลล์,เมกะบางนา,ไอคอนสยาม จัดถึงวันที่ 9 ตค. นี้นะคะ 🙏🏻
ปล. พี่ๆทุกคนที่มาเปิดบูธร้านค้า ได้ swab จมูก ตรวจเพื่อความปลอดภัยทุกวัน นะคะ (ส่วนจ๊ะตรวจเกือบทุกวัน บางวันตรวจเช้าเย็นเลย เพราะไปถ่ายรายการ 555) 💞

ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมน้ำใจของนักร้องสาว ว่า จ๊ะ น่ารักใจบุญเสมอ, พี่จ้ะ รักนะ ❤️ ดีใจแทนลุงที่เจอคนดีๆ, สวยมากกค่ะ ขอให้ขายดี ขายหมดเกลี้ยงนะคะ ❤️, นางฟ้าของหนู ดีใจเเทนลุงเลยที่เจอพี่จ๊ะ ❤️ฯลฯ

ขอบคุณรูปจากไอจี : jaja_nongpanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6660625
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6660625