เอ๋ ร่ำไห้เครียด กรรชัย ไกล่เกลี่ยขอไพบูลย์ต้องมีคนถอย พ่อแม่ทำลูกเจ็บปวด


ให้คะแนน


แชร์

กรรชัยลั่นผมเป็นใครก็ไม่รู้หัวใจลูกถูกขยี้ไปคุยกันดีๆดีกว่า เอ๋ ร่ำไห้เครียดหนัก กรรชัย ไกล่เกลี่ยขอไพบูลย์ ต้องมีคนถอย พ่อแม่ฟ้องร้องกันไปมาทำลูกเจ็บปวด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน มาออกรายการครั้งก่อนได้พูดถึงเรื่องการถูกนอกใจ และได้ชี้แจงปมถูกกล่าวหาว่าตัวเองมีชู้ รวมทั้งได้พาดพิงไปถึงนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา วันหนึ่งอาจจะเป็นเหมือนกัน จนครูไพบูลย์ ได้ฟ้องหมิ่นอดีตภรรยา 1 ล้านนั้น

ล่าสุด เอ๋ มิรา พร้อมด้วย ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม มาออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย อีกครั้ง โดย เอ๋ สีหน้าเศร้า เปิดใจว่า เครียดจนนอนไม่หลับ เขาฟ้อง 1 ล้าน บอกว่าเราไปหมิ่น กระต่าย จากที่มาออกรายการโหนกระแส

ด้าน ทนายเก่ง เผยว่า เอ๋มาให้ข้อมูลที่เกิดขึ้นจริงในชึวิตเขา เพื่อปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ให้การในรายการตามที่พี่หนุ่มสอบถาม ตามกฎหมายมีข้อยกเว้นไว้ มาตรา 329 การให้การ กล่าวลักษณะพาดพิงคนอื่น แต่เพื่อปกป้องสิทธิ์ตัวเอง มีข้อยกเว้นความผิดไว้ มีแนวทางต่อสู้คดีอยู่

ถามว่าเอ๋ได้เจอกับครูไพบูลย์ล่าสุดเมื่อไหร่ เอ๋ บอกว่า ตอนไปขอลูกมานอนด้วย ก่อนจะมีหมายศาลมาที่บ้าน เขาถามว่าต่อไปจะทำอะไรอีก จะจบไหม หนูบอกว่า หนูจบหนูพูดในสิ่งที่ถูกกล่าวไปแล้ว เขาถามว่า 3 ปีที่แล้วทำไมไม่พูด หนูก็บอกว่าหนูพูดแล้ว เขาถามว่าจะให้ทำอะไร หนูบอกให้ขอโทษว่าหนูไม่ได้มีชู้ เขาบอกทำไมไม่บอกจะได้ขอโทษ แต่หลังหมายศาลมา ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย

ถามว่าทำไมไม่คุยกันในบ้านไกล่เกลี่ยกันไม่ได้หรือ เอ๋ กล่าวว่า เขาบอกว่าเขารอไปเคลียร์ทุกวัน แต่คุณเป็นคนผิดทำไมไม่มาเคลียร์กับเรา
ถามว่าคิดจะคุยกับเขาไหมถามเขาไหมว่าคิดถึงลูกบ้างไหม เอ๋ เผยว่า ถ้าหนูพูดเหมือนขอร้องให้เขาให้อภัย ถ้าเขาคิดจะฟ้องหนูแล้ว เขาคงไม่คิดถึงลูกแล้ว

อาจารย์ประจักษ์ชัย (ไหทองคำ) ให้เอ๋ตัดสินใจ อาจารย์มองว่าเอ๋ไม่ผิด อาจารย์เป็นผู้จัดการเอ๋ด้วยเลยต้องเข้ามาดูแลเรื่องนี้
หนุ่ม กรรชัย ถามว่าอาจารย์ประจักษ์ชัยเคยบอกกับผมว่าครูไพบูลย์เป็นคนดีเกิดอะไรขึ้นเขารักกันมากผมตกใจมากว่าทำไมเขาแตกกัน เอ๋ กล่าวว่า หนูรู้สึกผิดทำให้อาจารย์มีปัญหาหรือเปล่า รู้ว่าเขารักกันมาก่อน แต่ตอนที่อาจารย์มาช่วยตอนแรกบอกว่าอยากช่วยให้เอ๋มีงานมีเงิน เขา(ครูไพบูลย์)ก็โพสต์แซะว่าเอ๋มีผู้ใหญ่ยุยง ไม่คิดหรือว่าจะไปกระทบกับผู้ใหญ่

ถามทนายเก่งหนักใจไหมคดีนี้ ทนายเก่ง ยืนยันว่าเรื่องราวที่เขามาพูดเป็นเรื่องราวที่เกิดจริงไม่ได้ปั้นแต่ง มีข้อกฎหมายต่อสู้คดีได้ ไม่หนักใจคดีนี้ แต่ถ้าผิดจริงก็มีโอกาสติดคุกได้

เรื่องฟ้องพรากผู้เยาว์ไม่ได้ฟ้องแต่แรก จนสุดท้ายตัวเองถูกฟ้อง เลยขอฟ้องเพราะเป็นสิทธิ์ของเรา แจ้งความร้องทุกข์แล้ว มีการสอบปากคำพยาน

โดย หนุ่ม กรรชัย ห่วงความรู้สึกลูกชายของทั้งคู่พ่อแม่มาฟ้องกันเอง ได้ฝากถึงครูไพบูลย์ด้วยว่า ถ้าครูดูอยู่ ผมคิดว่าครูดูอยู่ เบาได้ก็เบา ลองไปคุยกันหลังบ้านอย่าลืมสุดท้ายสิ่งสำคัญสุด คือ ลูก หากเขาโตไปรับรู้พ่อฟ้องแม่ แม่ฟ้องพ่อ มันเจ็บปวด
ขณะที่ เอ๋ ยอมรับว่าห่วงความรู้สึกลูกมาก ลูกถามทุกวัน ตอนนี้ลูกคงนั่งดูอยู่ เพราะบอกลูกว่าวันนี้แม่มาทำงาน

หนุ่ม กรรชัย บอกอีกว่า ครูก็ต้องยอมรับแมนๆ กับสิ่งที่เอ๋มาพูด ผมเข้าใจว่าเขากับภรรยาก็โดนทัวร์ลงหนัก เลยมาแก้ไขตรงนี้ แต่ไม่ได้คิดอีกมุม หัวจิตหัวใจของลูก คนนี้ก็แม่ของลูก นี่ไปฟ้องเขาก็ต้องไปเจอเขา หัวใจลูกถูกขยี้ ไปคุยกันดีกว่า ไม่อยากให้เป็นเครื่องมืออารมณ์ ถ้าเข้าสู่กระบวนการศาลแล้ว

โดย ทนายเก่ง ก็ยอมรับว่า หากจะมีการเจรจากันได้ ก็สามารถหาทางยุติเรื่องนี้ได้ไม่ให้ไปถึงทางตัน

กรรชัย แนะนำอีกว่า ต้องมีคนหนึ่งถอยก้าวหนึ่ง คงบอกให้ถอยคนละก้าวไม่ได้ ถ้าครูฟังอยู่ ผมเป็นใครก็ไม่รู้ ผมก็ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่อยากให้ไปคุยกันหลังบ้านดีกว่า

ด้าน เอ๋ ร่ำไห้เผยเสียงสั่นว่า หนูไม่ควรมานั่งตรงนี้ตั้งแต่แรก คุณไม่ควรนอกใจเรา ใส่ร้ายเรา เห็นลูกไหม ถ้าวันนั้นไม่นอกใจ ครอครัวเราคงสุขสันต์ แต่วันนี้ครอบครัวพัง พ่อแม่ยังมาฟ้องกัน ไม่สงสารลูกเหรอ

ถ้าลูกโตอยากให้ลูกเข้าใจ สิ่งที่แม่ทำไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แม่ขอโทษที่รักษาครอบครัวไว้ไม่ได้ สายแนน (ลูกชาย) โตขึ้นอย่าไปทำให้ผู้หญิงร้องได้แบบนี้

กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ผมเป็นใครก็ไม่รู้ อาจะเป็นต้นเหตุด้วยที่ทำให้เขาฟ้องกันตอนนี้ ยืนยันว่าถอยคนละก้าวได้ สินสมรสก็ไปคุยกันดีๆ อาจารย์ประจักษ์ชัย กับ ครูไพบูลย์ ก็รักกันมาก กลับต้องมาตีกัน ทำยังไงให้ตีวงให้เรื่องมันแคบได้ เดี๋ยวผมจะโทรไปคุยกับครูไพบูลย์ด้วย

โหนกระแส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661563
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661563