หนิง ปณิตา สวนกลับ เจอชาวเน็ตแซะถนัดทำการตลาดคู่จิ้น แทนที่จะปังเพราะฝีมือ


ให้คะแนน


แชร์

ผู้จัดคนดัง หนิง ปณิตา สวนกลับ! เจอชาวเน็ตแซะ…ถนัดทำการตลาดคู่จิ้น แทนที่จะให้ปังเพราะฝีมือ ลั่นมั่นใจในศักยภาพนักแสดง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลับมาเดินหน้าถ่ายทำละคร บ่วงวิมาลา อย่างเข้มข้น หลังเจอสถานการณ์โควิดทำให้ต้องหยุดชะงักไปพักใหญ่ งานนี้ผู้จัดคนสวย หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ เลยขออัพเดตความเคลื่อนไหวทั้งภาพนิ่งและคลิปเบื้องหลังของคู่พระ-นาง มิกค์ ทองระย้า และ ปูเป้ เกศรินทร์ ให้แฟนคลับได้ฟินกันแบบรัวๆ

แต่ในขณะที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ที่เฝ้ารอกันอย่างมากมาย แถมยังบอกให้ผู้จัดสาวลงคลิปของทั้งคู่บ่อยๆ นั้น กลับมีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “ค่ายนี้เริ่มทำการตลาดกระแสคู่จิ้นอีกแล้ว คงหวังจะให้ปังเพราะกระแสคู่จิ้นเหมือนโซ่เวรี แทนที่จะให้ปังเพราะฝีมือของนักแสดงเอง แต่ขอบอกว่ามันไม่อิน เคมีไม่ได้ นางเอกหน้าตาบ้านๆ “ไม่ว้าววว” ขณะที่พระเอกคนนี้เคยเล่นละครกับอั้มซึ่งเป็นถึงนางเอกซุปตาร์ที่ทุกคนต้องร้อง “ว้าววว” แต่เรตติ้งก็ยังไม่ปังสุดๆ”

“เรตติ้งที่ได้มากสุดในep.ตอนจบคือ6.1 ตอนนี้เอามารีรันใหม่เรตติ้งยิ่งตกต่ำ ep.ล่าสุดเรตติ้ง 2.9แฟนละครจำนวนไม่น้อยที่เมนต์ในเว็บไซต์อื่นๆ บอกว่าจะเทละคร #บ่วงวิมาลา เพราะรู้การตลาดของผู้จัดค่ายนี้แล้ว อีกอย่างเริ่มไม่ปลื้มพระเอกคนนี้เพราะเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาให้เห็นในหลายๆ เรื่อง และที่ผ่านมาก่อนหน้านี้นั้นเป็นการสร้างภาพล้วน!!!👎”

ด้าน หนิง ปณิตา ไม่รอช้ารีบเข้ามาตอบกลับทันทีว่า “รับฟังทุกคอมเมนต์ค่ะ แต่จะขอบอกว่ามั่นใจมาก ในนักแสดงทุกคนที่เลือกมาว่าขายฝีมือแน่ๆ ค่ะ และนักแสดงทุกคนที่เลือกมา นอกจากจะมีฝีมือแล้ว ยังเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี มีวินัย มีแต่คนรักเอ็นดูด้วยค่ะ สอนอะไรเตือนอะไรก้อรับฟังกันทุกคน”

“ส่วนที่มองว่าขายจิ้นอันนี้ขึ้นอยู่กับคนดูนะคะ จิ้นไม่จิ้นบังคับกันไม่ได้ค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะว่าเราจะจิ้นกันอย่างเดียว บทละครที่สนุกเป็นสิ่งที่ทางค่ายเน้นที่สุดค่ะ กราบขอโทษนะคะ ถ้าคำตอบอาจขัดใจ แต่นี่คือความจริงค่ะ และขอบคุณนะคะที่กรุณาให้คำแนะนำค่ะ” พร้อมทั้งบอกอีกด้วยว่า “จะตั้งใจทำงานและระวังในสิ่งที่แนะนำมานะคะ ชอบจังเวลามีคนกดดันเยอะๆ มันคือ #พลัง”

ขอบคุณภาพ IG : ningpanita

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661431
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661431