บทโหดคนไม่อิน-ติดภาพเพศที่3


ให้คะแนน


แชร์

บทโหดคนไม่อิน-ติดภาพเพศที่3 – ถ่ายทอดบทบาทเพศที่ 3 ได้ดีจนคนอินและติดภาพ พอนักแสดงหนุ่ม ‘โอ๊ค’ กีรติ ศิวะเกื้อ พลิกมารับบทโหดในซีรีส์ “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” ทาง Netflix คนดูไม่อิน แถมจะเลิกดู ขณะเดียวกันก็มีหลายคนชมว่าเล่นดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โอ๊คเปิดใจว่า “ในโพสต์นั้นยอมรับว่าเสียใจ เขาบอกบทนี้เรานี่ไม่ได้เลย ถึงขั้นจะเลิกดู คือซีรีส์ทำกันหลายคน วางแผนกัน เป็นปีๆ จะมาเลิกดูเพราะเราคนเดียว ใจร้ายไปไหมพ่อ (หัวเราะ)”

ถามเรื่องที่มีคอมเมนต์เชิงต่อว่าวงการซีรีส์ ภาพยนตร์ไทย มีแต่อะไรเดิมๆ ทำให้นักแสดงไม่ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ไม่ได้โชว์ฝีมือ นักแสดงหนุ่มแสดงความคิดเห็นว่า “ต้องยอมรับว่ามันเคยเป็นมาอย่างนั้น หน้าตาแบบผมจะมาคาดหวังบทดีๆ ในสมัยก่อนเป็นไปไม่ได้เลย

คนที่หน้าตาไม่ดี อย่างเดียวที่ทำได้คือบทตลก คือพื้นที่เราน้อย โอกาสอะไรมาเราต้องรับไว้ก่อน พอสำเร็จคนดู จำ นายจ้างต้องการความสำเร็จแบบเดิมหรือมากขึ้น เขาก็อยากเห็นเราในภาพนั้นอีก ผมก็เลยได้ภาพเดิมๆ ต่อๆ กันมา ขอบคุณที่จ้างเรา ขอบคุณที่ดูเราที่ชอบเรา แต่พูดตรงๆ เบื่อเหมือนกัน เพราะอยากทำอย่างอื่นบ้าง”

หลังจากนี้ถ้ามีบทเพศที่สามเข้ามาจะรับไหม “ตอนนี้ผมได้รับบทอื่นๆ ที่ต่างออกไป อยากให้คนดูสนุกกับบทอื่นๆ ก่อน แต่ไม่ใช่จะไม่รับแล้ว เรารู้ที่มา มีทุกวันนี้ได้เพราะบทเพศที่สาม ยังขอบคุณบทนี้ แต่คงพิจารณาเป็นเรื่องๆ”

ตอนนี้ยังถ่ายทำซีรีส์ต่อเนื่อง “ใช่ครับ ถ่ายอยู่ที่เชียงราย เป็นซีรีส์ของ Netflix และมีละครไทย ซีรีส์รีเมกของเกาหลี แต่ละเรื่องบทบาทแตกต่างกันหมดเลย”

“ไม่ว่าจะเล่นบทไหน อยากให้ทุกคนลองดู จะด่าบ้างดูบ้างวิจารณ์กันได้ แต่ขอให้ดู ดูก่อนแล้วจะด่าก็ได้” นักแสดงหนุ่มทิ้งท้าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661673
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661673