กรี๊ดสลบชื่นใจติ่ง ณเดชน์ ทนคิดถึงแฟนไม่ไหว โพสต์รูปคู่ ญาญ่า บอกคิดถึงจังเลย


ให้คะแนน


แชร์

กรี๊ดสลบชื่นใจติ่งเป็นที่สุด ณเดชน์ พ่อคนคลั่งรัก ทนคิดถึงแฟนไม่ไหว โพสต์รูปคู่อวดหวาน ญาญ่า อุรัสยา บอกคิดถึงจังเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กรี๊ดสลบ ชื่นใจติ่งเป็นอย่างมาก หลังรอคอยรูปคู่มานานหลายเดือน สำหรับคู่รัก NY ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ช่วงหลังนี้ไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่อวดหวานมาพักใหญ่แล้ว

และในที่สุด ดูเหมือนพ่อคนคลั่งรักอย่างหนุ่ม แบรี่ จะทนความคิดถึงหวานใจสาว ญาญ่า ไม่ไหวซะแล้ว ล่าสุดโพสต์รูปคู่อวดหวานซะเลย แม้จะเป็นรูปเก่านานแล้ว แต่ดีกรีความหวานไม่มีแผ่วเลยแม้แต่น้อย และยังเป็นรูปที่แฟนคลับไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าเห็นช็อตอ้อนกันมุ้งมิ้งแบบนี้ถูกใจติ่งเหลือเกิน

แต่ที่ทำให้แฟนคลับต้องกรี๊ดสลบกันรอบสอง เมื่อสาว ญาญ่า เข้ามาเมนต์ตอบแฟนหนุ่มด้วยเหมือนกันว่า “คิดถึงจังเลยค่ะ” ด้านณเดชน์ ก็ไม่รอช้า รีบตอบอ้อนเอาใจแฟน “คิดถึงใจเหมือนกันงับ” แหม นานๆ มาทีแต่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดลั่นกับความคลั่งรักของคู่นี้เหลือเกิน

งานนี้เพื่อนพ้องในวงการเข้ามาแซวกันใหญ่ รวมทั้งเพื่อนซี้อย่างหนุ่มหมาก ปริญ ก็เข้ามาแซวด้วยว่า “โห้ววว” ด้าน ณเดชน์ตอบกลับแซวคู่หนุ่มหมากไปเช่นกันว่า “ไม่ต้องโห้วเลย ของคุณอ่ะ albums”

นางเอกสาว โบว์ เมลดา ก็เข้ามาเมนต์แซวด้วยว่า “อู้ววว รักคู่นี้ งื้อ” ส่วนดีเจต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับบอก คนโสดต้องใช้ชีวิตยังไงต่อไป”

เรียกว่าดีต่อใจแฟนคลับ NY เป็นที่สุด รูปเด็ด ๆ ต้องแบบนี้ หวานให้สุดไปเลยงุ้ยยย, ติ่งชอบอะไรแบบนี้ค่ะ, หวานจังเลย ชื่นใจที่สุดค่ะ, กรี๊ดดดดดดดดดดดดด น่ารักมากที่สุดในโลก รูปคู่ในรอบหลายเดือน

ขอบคุณ IG : kugimiyas

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661870
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661870