‘พระมหาเทวีเจ้า’ เปิดตัว ‘เจ้าหลวงตูน’ ว่าที่สามี-เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ เผยถึงสินสอด


ให้คะแนน


แชร์

‘พระมหาเทวีเจ้า’ เปิดตัว ‘เจ้าหลวงตูน’ ว่าที่สามี-เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ เผยถึงสินสอด เงิน 1 แสนบาท และทองคำหนัก 5 บาท เจ้าหลวงลั่นรักแม่หญิงลีมากถึงล้านเปอร์เซ็นต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก แม่หญิงลี หรือพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ผ่าตัดแปลงเพศตามความฝัน พร้อมเผยถึงความรู้สึกมีความสุขในสภาพตรงนี้มาก

แต่จากนั้นไม่นาน แม่หญิงลี ก็ประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์อีกครั้งว่า หลังจากเตรียมเคลียร์งานและมีแพลนจะแต่งงาน โดยยืนยันเรื่องนี้คือเรื่องจริง เพราะกลับไปปรึกษาทางญาติผู้ใหญ่แล้ว

ล่าสุดในเพจ VEEN แม่หญิงลี ได้เปิดตัวเจ้าหลวง ‘ตูน’ ตรีภพ ว่าที่สามี โดยแม่หญิงลีเปิดใจถึงงานวิวาห์ว่า ยืนยันจะแต่งงานจริง และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจริง พร้อมยืนยันเป็นเจ้าหลวงตัวจริง ไม่ใช่เจ้าหลวงทิพย์

แม่หญิงลี เล่าถึงความรักครั้งนี้ว่า รู้จักกับเจ้าหลวง ‘ตูน’ ตั้งแต่ก่อนที่จะโด่งดัง ประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว ก่อนสนิทสนมกัน โดยนิสัยคล้ายกันและรับสภาพของเราได้ จึงยินดีที่จะให้ใจไป

“หลังจากพระมหาเทวีเจ้าได้มาพบกับเจ้าหลวงตูน ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเคยเจอกับอะไรมาก่อน เราก็พร้อมให้โอกาส ในเมื่อผู้ชายที่เข้ามาก็หลายคน แต่คนนี้ซื่อสัตย์และร่วมกันทำงาน อีกทั้งการเป็นอยู่มีความใกล้ชิดกัน คบกันแล้วก็ให้ใจกันจริงๆ นี่คือความเอาใจใส่กัน ทำให้ซาบซึ้งในตัวผู้ชายคนนี้มาก”

ส่วนเรื่องความรักของสาวประเภทสองนั้น แม่หญิงลี เผยว่า เราก็เหมือนผู้หญิง จึงพร้อมใช้ชีวิตคู่ โดยพร้อมใช้ชีวิตครอบครัว ซื้อที่ดินเพิ่มและสร้างครอบครัว หากมีโอกาสอยากทำให้สมบูรณ์แบบ ส่วนสินสอดอยู่ที่เงิน 1 แสนบาท และทองคำหนัก 5 บาท

เจ้าหลวงตูน เล่าว่า เป็นคนเอาใจเก่ง อยู่ด้วยความมีความสุขและนิสัยใจคอเข้ากันดี ชอบที่แม่หญิงลีไม่มีการแบ่งชนชั้นกัน โดยยืนยันรักแม่หญิงลีมากถึงล้านเปอร์เซ็นต์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661704
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6661704