ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวหวานมาก หลัง เอ๋ มิรา ออกรายการโหนกระแส


ให้คะแนน


แชร์

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวหวานมาก โพสต์ภาพคู่กับภรรยาสาว “กระต่าย” พร้อมแคปชั่นบอกรักสุดหวาน หลัง เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ออกรายการโหนกระแส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ช่วงเที่ยงกว่าของวันนี้ (6 ต.ค.64) เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พร้อม “ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา” ทนายความฝั่งเอ๋ ได้เดินทางมาออกรายการโหนกระแสของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกครั้ง

หลังจาก “เอ๋ มิรา” ถูกอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 1 ล้านบาท เหตุจากเคยมาออกโหนกระแส แล้วพูดจาพาดพิง ซึ่งทางฝั่ง เอ๋ มีการฟ้องกลับข้อหาพรากผู้เยาว์ และแบ่งสินสมรส 20 ล้าน

แถมช่วงหนึ่งของรายการ เอ๋ มิรา พูดทั้งน้ำตาว่า ไม่มีอะไรจะบอกอดีตสามี เพราะตลอดมาเขาก็รับรู้ หนูไม่ควรมานั่งอยู่ตรงนี้ด้วยซ้ำตั้งแต่แรก คุณไม่ควรนอกใจเรา ไม่ควรใส่ร้ายเรา คุณเห็นลูกมั้ย ถ้าวันนี้คุณไม่นอกใจเรา ครอบครัวเราก็คงสุขสันต์ มีความสุขเหมือนคนอื่น

แต่วันนี้นอกจากครอบครัวพังแล้ว พ่อแม่ก็จะมาฟ้องกัน คุณไม่สงสารลูกเหรอ หนูอยากฝากคลิปนี้ไว้ ถ้าลูกโตขึ้น อยากให้เข้าใจว่าสิ่งที่แม่กำลังทำอยู่ แม่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แม่ขอโทษที่รักษาครอบครัวไว้ไม่ได้ ถ้าโตขึ้นแม่คิดว่าลูกคงไม่ทำให้ผู้หญิงร้องไห้แบบนี้นะลูก

ล่าสุด(6 ต.ค.64) ครูไพบูลย์ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่อดีตภรรยาออกรายการโหนกระแส ด้วยการโพสต์รูปคู่กับภรรยาสาว “กระต่าย พรรณนิภา” และความรู้สึกตกหลุมรัก พร้อมกับแคปชั่นบอกรักสุดหวาน อิโมจิรูปหัวใจและกระต่าย

ในขณะที่ “กระต่าย” เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วย สติกเกอร์ผู้หญิงยิ้มและมีรูปหัวใจ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่แบบรัวๆ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6662012
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6662012