หนิง ปณิตา ตอบกลับหลังถูกแซะ ทำการตลาดกะให้ปังสร้างคู่จิ้น มิกค์-ปูเป้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ต.ค. 2564 15:37 น.

ทำเอาผู้จัดคนดัง หนิง ปณิตา ต้องรีบมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังจากที่เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะหาว่าสร้างกระแสคู่จิ้นมากกว่าที่จะขายฝีมือนักแสดง

ซึ่งชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ค่ายนี้เริ่มทำการตลาดกระแสคู่จิ้นอีกแล้วคงหวังจะให้ปังเพราะกระแสคู่จิ้นเหมือนโซ่เวรี? แทนที่จะให้ปังเพราะฝีมือของนักแสดงเอง??? แต่ขอบอกว่ามันไม่อิน เคมีไม่ได้นางเอกหน้าตาบ้านๆ ”ไม่ว้าววว”

ขณะที่พระเอกคนนี้เคยเล่นละครกับอั้มซึ่งเป็นถึงนางเอกซุปตาร์ที่ทุกคนต้องร้อง ”ว้าววว” แต่เรตติ้งก็ยังไม่ปังสุดๆ เรตติ้งที่ได้มากสุดในep.ตอนจบคือ6.1 ตอนนี้เอามารีรันใหม่เรตติ้งยิ่งตกต่ำ ep.ล่าสุดเรตติ้ง 2.9

แฟนละครจำนวนไม่น้อยที่เม้นในเว็บไซต์อื่นๆ บอกว่าจะเทละคร #บ่วงวิมาลา เพราะรู้การตลาดของผู้จัดค่ายนี้แล้วอีกอย่างเริ่มไม่ปลื้มพระเอกคนนี้เพราะเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาให้เห็นในหลายๆ เรื่องและที่ผ่านมาก่อนหน้านี้นั้นเป็นการสร้างภาพล้วน!!!”

งานนี้ หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาตอบกลับไว้ว่า “รับฟังทุกคอมเม้นต์ค่ะ แต่จะขอบอกว่ามั่นใจมาก ในนักแสดงทุกคนที่เลือกมาว่าขายฝีมือแน่ๆ ค่ะ

และนักแสดงทุกคนที่เลือกมา นอกจากจะมีฝีมือแล้ว ยังเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี มีวินัย มีแต่คนรักเอ็นดูด้วยค่ะ สอนอะไรเตือนอะไรก้อรับฟังกันทุกคน …

ส่วนที่มองว่าขายจิ้นอันนี้ขึ้นอยู่กับคนดูนะคะ จิ้นไม่จิ้นบังคับกันไม่ได้ค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะว่าเราจะจิ้นกันอย่างเดียว บทละครที่สนุก เป็นสิ่งที่ทางค่ายเน้นที่สุดค่ะ กราบขอโทษนะคะ ถ้าคำตอบอาจขัดใจ แต่นี่คือความจริงค่ะ และขอบคุณนะคะที่กรุณาให้คำแนะนำค่ะ”

และ “จะตั้งใจทำงานและระวังในสิ่งที่แนะนำมานะคะ ชอบจังเวลามีคนกดดันเยอะๆ มันคือ #พลัง” “เดิมทีว่าจะชี้แจงทาง Dm แต่เข้าไปดู เหมือนไม่กล้าแสดงตัวตน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212322
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212322