“มีนตรา อินทิรา” ลงช่วยน้ำท่วมที่ชัยภูมิ


ให้คะแนน


แชร์

“มีนตรา อินทิรา” ลงช่วยน้ำท่วมที่ชัยภูมิ
       เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ศิลปินแกรมมี่โกลด์ อย่าง “มีนตรา อินทิรา” ได้ระดมทุนจากเพื่อนศิลปิน แฟนคลับและค่ายเพลง ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย ที่ชัยภูมิ โดยเธอโพสต์ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยให้งานจิตอาสาสำเร็จได้ด้วยดีว่า   พวกเราเก่งจัง @nek_naruepol เสร็จภารกิจช่วยเหลือพี่น้องที่ถูกน้ำท่วม จ.ชัยภูมิ  ลุยแดดลุยน้ำด้วยกัน 2 วันเต็มๆค่ะพี่น้อง ขอบพระคุณพี่น้องแฟนคลับครอบครัว เน็คมีน ทั้งที่เราเปิดรับบริจาคเป็นเวลาแปปเดียวหากจำไม่ผิดน่าจะ 5 ชม.เองค่ะ แต่ทุกคนร่วมทำบุญกันมาเยอะมากๆ มากกว่าที่พวกเราคิดไว้ด้วยซ้ำค่ะช่วงที่เปิดให้โอน แอปธนาคารมีปัญหาก็ขอให้ขยายเวลา พวกเราก็ขยายให้เพื่อที่จะได้ร่วมบุญครั้งนี้ด้วยกันค่ะ

อ่านข่าวต่อ:“มีนตรา อินทิรา” ส่งเพลงอกหัก “อยากฟังว่าบ่เป็นหยังแม่นบ่” 

มีนตรา อินทิรา

มีนตรา อินทิรา

มีนตรา อินทิรา

       ขอขอบพระคุณพี่แนท @potter_natt พี่ตาม @y.n.p.k@grammygold_official ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ กระจ่ายข่าวสารช่วยพวกเราค่ะ

       ขอบพระคุณผู้ประสานงานให้พวกเราอย่างเต็มที่ผจก.เก่ง @keng_bunyarit , พี่นาย ไมค์ทองคำขอบพระคุณทีมงานทุกคนทุกหน่วยงานที่ร่วมลุยกับพวกเราด้วยหัวใจ ทั้ง 2 วันเต็มค่ะ ที่สำคัญ ขอบคุณตัวเอง “เน็คมีน” ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นเสียงเล็กๆพลังเล็กๆของพวกเราที่ทำกันขึ้นมาเอง แต่ก็ทำมันอย่างเต็มที่ที่สุดเงินทุกบาทพวกเราไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะนำไปซื้อของมาบริจาคทั้งหมด ได้ช่วยเหลือเต็มๆค่ะ
 

มีนตรา อินทิรา

มีนตรา อินทิรา

มีนตรา อินทิรา 

       สุดท้ายนี้พวกเราขอส่งกำลังใจให้พี่น้อง ทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ตอนนี้นะคะ ขอให้น้ำลดลงในเร็ววัน ขอให้สถานการณ์ดีวันดีคืน  หากมีอะไรที่พวกเราช่วยเหลือได้
       หวังว่าจะมีโอกาสได้ช่วยเหลือกันอีกนะคะ
สู้ๆกันต่อไปค่ะพี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105280/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105280/read