เพจดังคอนเฟิร์มแม่มีรักใหม่ ชาวเน็ตแห่ยินดี อยากรู้หนุ่มที่โชคดีเป็นใคร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ต.ค. 2564 17:57 น.

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับลุ้นและรอฟังข่าวดีเมื่อเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อคอนเฟิร์มสถานะหัวใจของคุณแม่คนสวย อีกทั้งยังบอกว่า หนุ่มรุ่นน้องนั้นโปรไฟล์เริด ปัง เป็นที่หมายปองของสาวๆ 

โดยเพจเจ๊มอย 108 ได้รีโพสต์ข้อความเดิมที่โพสต์ไว้เมื่อ 14 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “ถ้าแม่มีความรักใหม่ ก็ดีใจกับแม่ เห็นแม่โสด เลี้ยงลูกมาตั้งหลายปี ก็เชียร์ อยากให้แม่มูฟออนมาตลอด จะได้หลุดจากวงจรเดิมๆ 

วันนี้ได้ข่าวมาว่า แม่มีหนุ่มใหม่แล้วนะ ดูมุ้งมิ้ง น่ารักเหมาะกันมากแถมอายุผู้น่าจะน้อยกว่า คนแบบแม่ต้องเจอรักที่ดี และมีคนดูแล ปล.อย่าขุดคุ้ยรักของแม่ อยากให้แม่ชิลๆ แค่ร่วมยินดีก็พอ” 

ซึ่งล่าสุด เจ๊มอย 108 ได้เขียนข้อความต่ออีกว่า “จำโพสต์นี้ได้มั้ย? ตอนนี้ข่าวเริ่มกระพืออีกละนะ แม่เลิกลั่ก..ดูมีพิรุธแหละ 

ถ้าหนุ่มที่แม่คุยด้วยเป็นคนเดียวกับที่อีแมวบอกจริงๆ จะดีใจมาก แม้ว่าผู้ชายใหม่แม่จะเด็กกว่า แต่โปรไฟล์เริด ปัง เป็นที่หมายปองของสาวๆ ฮั่นแน่!! หนูเห็นแม่ตามไปเม้นท์เกือบทุกรูปเลยน้า แต่รอแม่พร้อม และออกมาพูดเองดีกว่า ด้วยรัก”

หลังจากที่เจ๊มอยลงเรื่องนี้ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ทายกันว่า แม่คนนั้นเป็นใคร และถ้าใช่แม่คนนั้น ก็แอบเชียร์ให้แม่มีรักใหม่และเจอคนที่ดี ซึ่งงานนี้ก็มีคนอยากรู้กันสุดๆ ว่าหนุ่มรุ่นน้องคนไหนคือคนที่โชคดีคนนั้นกันแน่. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212422
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212422