‘อินดี้’ รองอันดับ 1 รับมงฯ เป็นตัวแทนชิง “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021”


ให้คะแนน


แชร์

‘อินดี้’ รองอันดับ 1 รับมงฯ เป็นตัวแทนชิง “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” พร้อมเปิดตัวชุดประจำชาติ “ทศพักตร์อนงค์นาถพิลาศดวงฤทัย”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2564 ที่พีเอ็ม เซ็นเตอร์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่ประเทศไทย โดยจะมีสาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประกวด ทั้งนี้กองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จัดพิธีมอบมงกุฎและสายสะพาย “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2021” ให้ อินดี้ อินดี จอห์นสัน รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รับหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงมงกุฎ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” โดย น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ขึ้นมอบมงกุฎ และมีรองมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ร่วมยินดี

จากนั้นเปิดตัวชุดประจำชาติ “ทศพักตร์อนงค์นาถพิลาศดวงฤทัย” ชุดประจำจังหวัดของมิสแกรนด์ นครนายก ที่ได้รับคัดเลือกให้อินดี้สวมใส่เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ได้รับแรงบันดาลใจจากวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ตอน “หนุมานชูกล่องดวงใจ” กล่าวถึงพญายักษ์ทศกัณฐ์ขณะกำลังกริ้วโกรธหนุมานพญาวานรที่สามารถชิงเอากล่องดวงใจของตนไปได้

โดยนำเสนอในรูปแบบชุดโขนร่วมสมัย ประดับลวดลายด้วยคริสตัลอย่างวิจิตรบรรจง ถ่ายทอดพลังความแข็งแกร่งแห่งพญายักษ์ผ่านผู้สวมใส่ ประยุกต์เข้ากับท่า “ขึ้นลอยโขน” ของหุ่นหนุมาน อันเป็นท่วงท่าแสดงถึงการต่อสู้ของนาฏศิลป์ชั้นสูงของไทยที่สง่างาม ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อพลางกูร

สำหรับผู้เข้าประกวดจะเดินทางมาประเทศไทยระหว่างวันที่ 16-19 พ.ย. ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่จ.ภูเก็ต การประกวดในรอบต่างๆ มีดังนี้ วันที่ 30 พ.ย. 2564 รอบชุดประจำชาติ ,วันที่ 2 ธ.ค. รอบพรีลิมมินารี ก่อนเข้าสู่รอบตัดสินวันที่ 4 ธ.ค. ที่โชว์ ดีซี ฮอลล์ ถ.พระราม 9 กรุงเทพฯ

อินดี้ อินดี จอห์นสัน กล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก ไม่เคยคิดว่าจะได้ใส่มงฯ ใหญ่ เรารู้ข่าวพร้อมทุกคนในเพจเลยค่ะ ร้องไห้ออกมาเลย จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เป้าหมายของอินดี้คือคว้ามงฯ ให้ได้ เราต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้ ทำให้คนเห็นว่าเราพัฒนาได้ ขอบคุณที่ให้กำลังใจมาตลอด”

ด้านณวัฒน์ กล่าวว่า ปีนี้ประเทศไทยรับเป็นเจ้าภาพการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อีกครั้ง กองประกวดพร้อมต้อนรับสาวงามจากทั่วโลกสู่ประเทศไทย โดยจัดกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวหลักของไทย

ณวัฒน์ กล่าวถึงกรณีฮาน เลย์ มิสแกรนด์ เมียนมา 2020 ที่มีหมายจับจากทางการเมียนมาว่า “อายุความของหมายจับประมาณ 10 ปี น้องกลับบ้านไม่ได้แล้ว 10 ปี เราต้องทำเรื่องลี้ภัยอย่างเป็นทางการ น้องจะเป็นพิธีกรภาคสนามให้เราเป็นครั้งสุดท้ายเดือน ธ.ค. ก่อนจะบินไปแคนาดาเพื่อลี้ภัย

“ส่วนตัวผมไม่ได้ลี้ภัยเพราะเรื่องราวต่างๆ ผมจะมีสองสัญชาติ ยังไม่ได้ลี้ภัยเพราะถ้าลี้ภัยคือไม่มีสัญชาติ แต่ผมจะถือสองสัญชาติ ประเทศไทยใครก็รัก ไม่ต้องดราม่ากับเรา แต่เราแค่ทำสิ่งที่เราควรจะทำ เราต้องคิดว่าจะทำอย่างไรให้สามารถอยู่ต่อไปได้ หากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นมา เรื่องสัญชาติไม่มีปัญหา ผมไม่ปิดบังอะไร เรายอมรับ เป็นเรื่องปกติเหมือนคนที่ถือสองสัญชาติทั่วไป” ณวัฒน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6662314
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6662314