เรื่องถึงแม่โอ๋ จับ โต๋-ไบรท์ เคลียร์ได้หลานเบิ้ลมั้ย สะใภ้มีอะไรจะบอก-หมอยังถาม


ให้คะแนน


แชร์

แม่โอ๋เรียกเคลียร์ถามโต๋ไปทำอะไรมาได้หลานเบิ้ลมั้ย เรื่องถึงแม่โอ๋ เรียก โต๋-ไบรท์ สรุปให้ใครท้อง สะใภ้มีอะไรจะบอก หมอยังถาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมหวานใจ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เผยคลิป แม่โอ๋ เคลียร์ โต๋​ ไบรท์ สรุปใครท้อง ?? โดยคุณแม่โอ๋ถามลูกชายไปทำอะไรมา ตอนนี้แม่เดินไปไหนมีแต่คนถาม จนแทบต้องห้อยป้ายชี้แจงว่าสาวไบรท์ลูกสะใภ้ท้องจริงหรือเปล่า

แม่บอกว่าวันนี้จะจับตัวทั้งคู่มานั่งถาม เนื่องจาก ไบรท์ ยังไม่ท้อง แต่มีคนพูดกันเยอะจนแม่เริ่มไม่แน่ใจแล้ว นึกว่ามีอะไรปิดบังแม่ เพราะเรื่องนี้แม่ต้องรับรู้เป็นคนแรก

ขนาดไบรท์เองก็ยังเจอ ไบรท์เผยกับแม่โอ๋ว่า ไบรท์ไปหาหมอต่อมน้ำลายอักเสบ คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวหมอจะจัดยาให้สำหรับคนตั้งครรภ์ คุณไบรท์กำลังท้องอยู่ คุณหมอพูดแบบมั่นใจมาก โต๋ ไบรท์หันมามองหน้ากันรีบบอกยังไม่ได้ท้อง

โต๋ ชี้แจงว่า เต๋ น้องชายมีลูก ภรรยาเขาตั้งท้อง 3 เดือน ด้าน แม่โอ๋ รีบบอกว่า รู้แล้วน้องชายมีลูก เราก็นึกว่าได้เบิ้ล

ไบรท์ กล่าวว่า คนคิดแบบคุณแม่เยอะ รู้ว่าเต๋ น้องชาย โต๋ มีลูก แต่เห็น ไบรท์ เดินลูบๆท้องก็มีคนทักว่ามีน้องใช่ไหม ไบรท์ต้องรีบบอกว่าลูบท้องเพราะหิวข้าว

แม่โอ๋ สรุปให้ว่าเขาไม่ท้อง เราก็รอลุ้นเมื่อไหร่จะเป็นพ่อโต๋-แม่ไบรท์ หลังช่วง 2 อาทิตย์ เป็นทั้งน้าโต๋-น้าไบรท์ และ ลุงโต๋-ป้าไบรท์ แม่โอ๋ ยังบอกว่ารีบๆแต่ง เราจะได้เบิ้ล

ขอบคุณที่มา TorBright Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6662725
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6662725