“ชมพู่ อารยา” เฉลยท้องนี้ได้ลูกสาว! 2 ปี พยายาม 4 ครั้ง จนมีข่าวดี


ให้คะแนน


แชร์

“ชมพู่ อารยา” เฉลยท้องนี้ได้ลูกสาว! 2 ปี พยายาม 4 ครั้ง จนมีข่าวดี

วันที่ 07 ต.ค. 2564 เวลา 11:30 น.

“ชมพู่ อารยา” เผยได้ลูกสาว! เคยท้อ 2 ปี พยายามมีลูก 4 ครั้ง ไปสุดทุกทางจนมีข่าวดี

หลังจากที่ทางซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” ได้ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 พร้อมกับเผยที่ตรวจครรภ์และภาพอัลตร้าซาวด์ งานนี้ทำเอาหลายคนต่างพากันรอลุ้นเพศว่าจะเป็นไปอย่างที่หวังกันมั๊ย

ล่าสุดสาว “ชมพู่” ได้ออกมาเปิดใจในงานแถลงข่าว น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ถึงประเด็นดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอายุภรรค์ เพศลูกในท้อง และรายละเอียดอื่นๆ ที่หลายคนจับตามองว่า

“ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ ก็…เริ่มแบบว่ากลับมาทำงานได้ ใช้ชีวิตได้ประมาณหนึ่ง แต่ว่าช่วงประมาณ 11 สัปดาห์ ก็หนักหน่วงเหมือนกัน แพ้หนักเลยคนนี้ แค่คนเดียว แต่ก็แพ้หนัก (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอาการแพ้บ้างนะ เพิ่งจะเริ่มกลับมาทานได้บ้างก็สักประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละ

เรื่องเพศตอนแรกก็กะว่าจะเงียบๆ แต่มีคนปล่อยโป๊ะไปแล้ว ก็เฉลยก็ได้ อีกอย่างทุกคนก็รู้อยู่แล้วแหละว่าเราอยากได้ผู้หญิง ส่วนชื่อก็มีคิดไว้แล้วแหละ คิดไว้ตั้งแต่ตอนที่พี่สายพี่พาเกิด เป็นไอเดียของพ่อเขา ซึ่งตอนนี้ขอยังไม่บอกนะคะ แต่เชื่อว่าทุกคนเดาไม่ได้แน่นอน เกินคาด (หัวเราะ)

สามีก็ดูแลดี ดูแลเหมือนปกติ และก็ถามทุกวันเลยว่าดีขึ้นแล้วหรือยัง ดีขึ้นแล้วใช่ไหม ซึ่งเราก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะแพ้ก็คือแพ้ เราแค่ต้องรอเวลา แต่ถามว่าเขาเห่อไหม ก็เป็นปกตินะ สไตล์เขา สไตล์แบบว่าไม่แสดงออกมาก เหมือนตอนท้องพี่สายพี่พาเขาก็เป็นแบบนี้

ส่วนพี่สายพี่พาเขาก็รู้เรื่องตลอด จริงๆ บอกเขาตั้งแต่วันแรกที่ใส่ตัวอ่อนแล้วนะ คือเขารับรู้ทุกครั้ง จนกระทั่งครั้งนี้เขาก็ถามว่าชัวร์แล้วใช่ไหม อะไรประมาณนั้นเลย แต่ถามว่าเขาตื่นเต้นไหม เอ่อ… ด้วยความที่ท้องเราก็ยังไม่ได้ใหญ่อะไรขนาดนั้น เขาก็เลยอาจจะยังไม่ได้ตื่นเต้นมาก

2 ปีที่ผ่านมา ชมพยายามอยู่ 4 ครั้ง ถามว่าท้อไหม จริงๆ ก็มีเสียน้ำตานะคะ แต่เราก็คิดอยู่เสมอว่าเราจะไปต่อ เราขอลองให้ถึงที่สุด ให้เราหมดข้อสงสัย เราไปทุกศาสตร์ ทั้งวิทยาศาสตร์แผนโบราณ ทำบุญ ทำทุกๆ ความเชื่อ คือถ้าหากไม่ได้เราก็จะได้ไม่ต้องเสียใจ แต่ขอไปให้สุดทาง

เรื่องระมัดระวัง เอ่อ…ก็ถือว่าค่อนข้างอุ่นใจประมาณหนึ่ง แต่ก็อาจจะตรวจบ่อย ไปหาคุณหมอบ่อย เพื่อให้ตัวเราเองมั่นใจ (ยิ้ม) แต่ได้คนนี้ก็ปิดจ็อบแล้วค่ะ พอแล้วค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/664998
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/664998