ติ๊ก ชิโร่ เผยความลับที่ไม่มีใครรู้ เคยแอบชอบนักร้องสาวคนดัง แต่โดนกีดกัน


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตที่ต้องต่อสู้ของ ติ๊ก ชิโร่ เบื้องลึกที่ไม่มีใครรู้ ติดหนี้นับสิบล้าน เปิดความลับเคยแอบชอบนักร้องสาวคนดัง แต่โดนกีดกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ศิลปินระดับตำนานของเมืองไทยอีกคน ติ๊ก ชิโร่ ขวัญใจแฟนเพลงยุค 90 ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่สร้างชื่อมานาน มาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดใจเรื่องราวชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุม กว่าจะมาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ ตอนแรกที่บ้านไม่สนับสนุนให้เป็นศิลปินเลย ครอบครัวถึงกับจะไม่ให้ใช้นามสกุล พร้อมเปิดใจเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนว่า แอบชอบนักร้องสาวคนหนึ่งในวงการ

และเล่าย้อนวันที่เจอภรรยาครั้งแรกรู้เลยว่าเป็น “พรหมลิขิต” ตกหลุมรักแบบโงหัวไม่ขึ้น ซึ่งความรักดำเนินมาได้อย่างดี แต่จู่ๆ ก็เป็นฝ่ายบอกเลิก และเผยชีวิตติดหนี้หลายสิบล้าน ธุรกิจที่ลงทุนเจ๊ง กว่าจะผ่านวิกฤตนี้มาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แถมล่าสุดยังโดนกระแสข่าวเรื่องรักร้าว เตียงหัก บ้านแตก จริงหรือไม่?

กว่าจะมาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ ตอนแรกที่บ้านไม่สนับสนุนการเป็นนักร้องเลย? ติ๊ก ชิโร่ : “เขาอยากให้ผมเป็นทนายอะไรประมาณนี้ครับ ถ้าติ๊กไม่เรียนแล้วไปเล่นดนตรีก็ออกไปจากบ้านเลย คือถึงขนาดที่ว่าครอบครัวให้เราแยกไปเลยไม่ให้ใช้นามสกุลเลย ผมนั่งร้องไห้ ใจเราก็ไม่อยู่แล้วโดดเรียนเลยตอนนั้น”

แล้วเมื่อได้เข้าวงการมา มีสาวๆ ที่แอบชอบไหม? ติ๊ก ชิโร่ : “มีครับ ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเลยครับ แต่เขาก็รู้นะครับว่าผมชอบเขาเพราะว่าผมเคยบอกเขา แต่ผมโดนกีดกันครับ เพราะคุณแม่เขาคือ ฉันทนา กิติยพันธ์ เพราะคนที่ผมแอบชอบคือ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ผมก็ถามเขานะ ทำไมไม่รับรักข้า เขาก็บอกเราว่าจะไปรู้เหรอว่าพอโตมาจะกลายมาเป็นนักร้องดัง ถ้ารู้แบบนี้ข้าแต่งงานกับเอ็งไปแล้ว(หัวเราะ)”

และเมื่อมาเจอ คุณอ้อ ภรรยา ตอนนั้นเห็นว่าเป็นเหมือนพรหมลิขิตเลย? ติ๊ก ชิโร่ : “พรหมลิขิตให้คนคนหนึ่งเดินมาเขาก็อายุเยอะแล้วนะครับ ขอลายเซ็นหน่อยจะเอาไปลูกสาว แล้วผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งตะโกนเรียก แม่ (แล้วคุณอ้อ เขาก็เดินมา) ผมก็ถามว่าคุณป้าครับนั่นลูกคุณป้าเหรอครับ แล้วผมก็ขอเบอร์ที่บ้านเขาไว้เลย ผมตกหลุมรักเขาแบบโงหัวไม่ขึ้นเลย คิดอยู่อย่างเดียวอยากแต่งงานกับคนนี้”

ความรักก็น่าจะเดินไปได้เป็นอย่างดี แต่ทำไมวันหนึ่งเคยบอกเลิกเขาล่ะ? ติ๊ก ชิโร่ : “เป็นเรื่องจดหมายของแฟนเพลง คือผมคิดไว้ว่าเมื่อวันหนึ่งที่ผมมีชื่อเสียงแล้วผมอยากจะเขียนจดหมายกลับไปหาพวกเขาเหล่านี้ แล้วอยู่มาวันหนึ่งคุณอ้อเขาก็เอาไปเผา คงเพราะจดหมายอาจจะเสียหายโดนน้ำโดนปลวกอะไรอย่างนี้ครับ แต่ตอนนั้นเรารู้สึกว่าอย่างนี้ไม่ดี เรารู้สึกไม่พอใจก็เลยบอกเลิก”

เคยติดหนี้หลายสิบล้าน? ติ๊ก ชิโร่ : “ตอนนั้นนำเข้าสินค้าแล้วมีการเปลี่ยนแปลงค่าเงินบาทจาก 30 เป็น 55 ผมเจ๊งทันทีเลย ตอนจ่ายเงินผมน้ำตาไหลเลยว่าทำไมชีวิตเรามันต้องอย่างนี้ ภรรยาผมก็บอกว่าเรากลับเยอรมันเถอะ อ้อจะดูแลพ่อเอง วันนี้เรามาถึงทางตันแล้ว ผมก็คิดนะ ติ๊ก นายเป็นหัวหน้าครอบครัว นายเป็นผู้ชายถ้านายจะไปตรงนั้นนายต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็เลยสู้ต่อขายอะไรได้ก็ต้องขาย รับงานทุกอย่างทั้งกลางวันกลางคืนมันก็ต้องต่อสู้จนใช้หนี้ใช้สินหมด”

แต่ล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวขึ้นมารักร้าว แตกหักกับภรรยาจริงหรือเปล่า? ติ๊ก ชิโร่ : “ผมตกใจและแปลกใจมากเลยครับว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง จะให้ผมไปตรวจ DNA ลูกอันนี้เริ่มจะไม่ค่อยดีแล้ว หลายๆ คนโกรธแทนผมด้วยซ้ำไปว่าจะเอาเด็กๆ เข้ามายุ่งเกี่ยวทำไม ลูกก็ต้องเป็นลูกผมสิเพราะว่าผมก็อยู่กับภรรยามา สำหรับข่าวนี้มันทำให้คนที่ผมรักโดยเฉพาะพ่อแม่ผมก็เจ็บปวดไปด้วย แล้วผมคิดว่ามันสั่นคลอนและผมต้องบอกตรงนี้เลยนะครับ บ้านผมไม่มีสวน”

ย้อนอดีตเล่ากว่าจะมีวันนี้ของ ติ๊ก ชิโร่ พร้อมเปิดความลับแอบชอบนักร้องสาว และเผยเรื่องราวพรหมลิขิตรักแรกพบ และทุกเรื่องราวในชีวิตของ ติ๊ก ชิโร่ ได้ทุกเรื่องในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 9 ตุลาคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663007
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663007