ฮอตสู้แดด แก้ม วิชญาณี สวมชุดว่ายน้ำอวดเอวสับ แซ่บเกินต้าน เอฟซีตะลึง จึ้งมาก


ให้คะแนน


แชร์

ฮอตสู้แดดเมืองไทยไปเลย แก้ม วิชญาณี สวมชุดว่ายน้ำโชว์ความเซ็กซี่ อวดเอวสับ แซ่บเกินต้าน เอฟซีตะลึง จึ้งมาก ทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาวเสียงดี แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ สวมชุดว่ายน้ำสีดำ อวดเอวสับ โชว์ความเซ็กซี่ที่เรียกว่าไม่บ่อยหรือแทบจะไม่เคยได้เห็นเธอปล่อยภาพความแซ่บ นานๆ มาทีทำเอาเอฟซีตะลึงกับความจึ้งของเมน

จะเห็นได้ว่าช่วงหลัง สาวแก้ม ดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี ควบคุมน้ำหนัก ฟิตหุ่นออกกำลังกายจนหุ่นสวยเป๊ะ ผอมแล้วปัง

ล่าสุด แก้ม ปล่อยภาพความสดใสตามคอนเซ็ปต์ในแต่ละวันเมื่อได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ต จนมาถึงวันพฤหัสบดี สุดร้อนแรง แซ่บเกินต้าน แม้จะโชว์แค่ช่วงบน แต่มาแค่นี้ก็เผ็ดแล้วบวกกับผิวสีแทนสวยและรอยยิ้มสดใสของเธอยิ่งทำให้มีเสน่ห์ เรียกว่าแฟนๆ มีลุ้นวันต่อๆ ไปจะแซ่บมากขึ้นแค่ไหน

งานนี้ เหล่าเอฟซีไม่รอช้าเข้ามากดไลก์กันรัวๆ ให้กับเมนของพวกเขา พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมด้วยว่า ภูเก็ตไฟลุกแล้วค่า สวยมาก, จึ้งมากแม่, อื้อหือ เผ็ชมากค่ะเมนขา, แรงมากสวยต๊าช, หุ่นดีมาก ปังที่สุด, ก็ฮอตสู้แดดไปเลยสิคะ, สวยสดใสจริง คิดถึงเสียงเพลงแล้ว, คนสวยลุกเป็นไฟ, ร้อนแรงตามแดดประเทศไทย, ฮอตกว่าอากาศเมืองไทย, เอวสับมากแม่ ที่สุดแล้วเกินต้านมาก, แซ่บเอาอะไรมาต้าน

ขอบคุณ IG : gamwichayanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663513
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663513