ดราม่าถล่ม! นายกอบจ.ตู่ นันทิดา เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต เจอเดือด น้ำท่วมยังเงียบกริบ


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าถล่ม! นายกอบจ. ตู่ นันทิดา เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต แต่ดันถูกถาม น้ำท่วมเงียบกริบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าถล่ม! กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับงานคอนเสิร์ต The Nightclub Concert จัดโดย World Artists Thailand ในรูปแบบ Live Stream ที่ได้เริ่มจำหน่ายบัตร โดยมีนักร้องสาว /นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย มาร่วมเสิร์ฟความสุข ความบันเทิงให้กับพี่น้องชาวไทย

หากแต่ว่าดันเกิดเสียงดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในทวิตเตอร์ด้วย #ตู่นันทิดา และ #นายกหายไปไหน หลังจากที่มีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “นายก อบจ. เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตแล้วค่า กดให้ทันนะคะ กดให้ทัน #ตู่นันทิดา #นายกหายไปไหน”

งานนี้ชาวโซเชี่ยลต่างคอมเมนต์เดือดสนั่นว่า “เขาบริหารเวลาเก่งนะ สุดยอดไปเลย” , “อยากรู้ว่าคนที่เขาลงคะแนนให้ เขารู้สึกยังไง คุณได้ในสิ่งที่คุณเลือก” , “ส่วนเราผู้ที่ไม่ได้ลงให้ แต่ต้องรับกรรม เกิดวิกฤตแต่ละทีต้องหยอดปูนขาวเข้าบ้านให้ผุดออกมา เวรกรรมชิบหาX” , “หรือที่หายไป คือไปซ้อม?” , “ไฟไหม้ น้ำท่วมหาย? ไหนมึงบอกไม่เล่นโซเชี่ยล ทีนี้ขายบัตรเฉย อตอห #ตู่นันทิดา #นายกหายไปไหน” ,

“เขาไม่รู้หน้าที่ตัวเองเหรอ? หน้าที่หลักยังทำไม่ดี แต่กลับไปหางานเพิ่ม คือไรอ่ะ” , “ที่แท้หายไปตลอดคือไปซ้อมร้องเพลงนี่เอง บูดมากกกก” , “เลือกกันเองเนาะ ช่วยม่ได้ เห็นแก่เงินไม่กี่ร้อย” , “น้ำท่วมไฟไหม้ก็ร้องเพลงให้ฟังไปเลยสิคะ” , “น่าภูมิใจแทนทุกคะแนนเสียงที่เลือกนาง”

ขอบคุณไอจี : Worldartisthailand , nantida_tu

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663560
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6663560