ตี๋ ธนพล ยืนยันโสด แต่แม่อยากให้มีแฟน ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ต.ค. 2564 14:42 น.

เป็นหนุ่มหล่อแถมยังโสดอีกด้วย สำหรับ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่ตอนนี้แฟนๆ หลายคนกำลังจับตามองเรื่องความรักกับ แอฟ ทักษอร นางเอกสาวรุ่นพี่ หลังจากมีข่าวอักษรย่อ ต. หลุดออกมาว่ากำลังตามจีบ แม่แอฟ อยู่นั่นเอง

โดย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์หนุ่มตี๋ ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าเรื่องความรักของตัวเองให้ฟังว่า “ตอนเด็กๆ พ่อดุครับ แม่จะเป็นคนใจดี คอยปกป้อง แต่มาตอนนี้กลับกลายเป็นว่าสลับกัน พ่อไม่ค่อยอะไรแล้ว แต่แม่จะมายุ่งมากกว่า (หัวเราะ) แม่เค้าเป็นห่วง (ยิ้มเขิน)” 

เวลามีสาวๆ เข้ามา แม่เค้ามีสกรีนบ้างมั้ย?

“ก็มีบ้างนะครับ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีปัญหานะครับ เพราะ ตี๋ โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก 95% เลยครับ เค้าจะไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องนี้เท่าไร แต่จะห่วงว่าให้มีแฟนได้แล้วนะ พอตอนที่มีแฟนก็จะบอกว่า ไม่ต้องมีหรอก แต่พอไม่มีปุ๊บก็ถามว่า เมื่อไหร่จะมี สลับกันอีก แต่ตอนมีแฟนแม่เค้าก็นิดนึงนะ (หัวเราะ)

คือตอนนี้เหมือนเค้าเรียกว่าเป็นวัยที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเนอะ เราก็อยากมั่นคงกับงานของเราก่อน ก่อนที่จะไปโฟกัสเรื่องแฟน เพราะว่าเราตั้งใจทำตรงนี้มากๆ เลย เพราะว่ามันเป็นโอกาสช่วงเดียวของเราแล้วแหละ ถ้าเราหลุดไปก็หมดแล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องทำตอนนี้ให้ดีและมั่นคง ดูแลเลี้ยงชีพเราไปได้จนปลายทางครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2213485
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2213485