ฝน ศนันธฉัตร โชว์ใบเกรดคณะนิติศาสตร์ เผยเคล็ดลับเรียนยังไงให้ได้คะแนนดี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ต.ค. 2564 18:52 น.

เรียนต่ออีกครั้งหวังคว้าใบปริญญาใบที่ 2 สำหรับนักแสดงสาวหน้าใส ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ซึ่งก่อนหน้านี้เรียนจบปริญญาตรีสาขาวิชาภาษาอังกฤษ จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาแล้ว และล่าสุด ฝนศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมทั้งเผยผลการเรียน 5 วิชาในเทอมแรกให้เห็นแบบเต็มๆ

ฝน ศนันธฉัตร ขอบคุณภาพจากไอจี @sananthachat ฝน ศนันธฉัตร ขอบคุณภาพจากไอจี @sananthachat

โดย ฝน ศนันธฉัตร โพสต์ภาพใบเกรดแสดงผลการเรียน 6 วิชา ที่มีเกรด A 3 วิชา เกรด B+ 2 วิชา และ B 1 วิชา รวมถึงคลิปสมุดเลคเชอร์ของแต่ละวิชา ซึ่งแต่ละวิชาเลคเชอร์อย่างละเอียดและเป็นระเบียบ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “#คนขี้อวด2021 เนิร์ดแหละ คะแนนคณะนิติศาสตร์ เทอม 1 ของศนันธฉัตร ออกครบหมดละค้าบบบบบบบ ในคลิปให้ดูว่าเวลาเรียนแต่ละครั้งจะเลคเชอร์ละเอียดมาก แยกไว้เป็นเล่มๆ

แล้วหลังจากเรียนจบ ทวนจนสอบ ก็จะอ่านแค่เลคเชอร์ตัวเองเลย ไม่เปิดหนังสือแล้ว ยกเว้นหาฎีกาอ่านเพิ่มเติม เดี๋ยวทำคลิปเล่าละเอียดใน youtube : sananthachat เร็วๆ นี้ค้าบ รายวิชา* หลักกฎหมายมหาชน หลักกฎหมายเอกชน ป.พ.พ.ว่าด้วยนิติกรรมและสัญญา ป.พ.พ.ว่าด้วยทรัพย์ ป.พ.พ ว่าด้วยละเมิด ความรู้คู่คุณธรรม (วิชาบังคับพื้นฐาน)”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ต่างคอมเมนต์แสดงความชื่นชม ซึ่งฝนก็ได้เขียนคอมเมนต์ใต้ภาพเพิ่มเติมแบบขำๆ ว่า “อย่าถามว่าหมดกาแฟและเครื่องดื่มบำรุงตั่งต่างไปกี่ขวด ให้นับเป็นตันนนนนน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2213867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2213867