เซอร์ไพรส์มาก! เผยที่มาชื่อ ‘น้องทะเล’ ลูกชาย ‘ตูน-ก้อย’ ลึกซึ้ง ความหมายดีมาก 


ให้คะแนน


แชร์

เฉลยแล้ว! เผยที่มาชื่อ “น้องทะเล” ลูกชายคนแรกของคุณพ่อ “ตูน บอดี้สแลม” กับ คุณแม่ “ก้อย รัชวิน” ลึกซึ้ง ลงตัว ความหมายดีมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว สำหรับ นักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม”

โดยเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ (5 ต.ค.64) ของ สาวก้อย ให้กำเหนิดลูกชายคนแรก พร้อมเฉลยชื่อลูกชาย “น้องทะเล” หลังจากก่อนหน้านี้ คุณแม่ก้อย แอบใบ้ว่า ชื่อลูกชายอยู่ในเพลงเพลงบอดี้สแลม ท่ามกลางเหล่าบันเทิงและบรรดาแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

กระทั่งเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.64) คุณก้อย ได้โพสต์อิสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพ น้องทะเล พี่ตูน และ ก้อย 3 คน ในเฟรมเดียวกัน พร้อมระบุข้อความว่า “ภาพแรกของเราทั้ง 3 คน”

ล่าสุด เพจ Rachwin’s Family ออกมาเฉลยที่มาของชื่อ “น้องทะเล” ลูกชายคนแรกของตูนและก้อยถ้าดูจากชื่อภาษาอังกฤษคำว่า ทะเล TALAY = T(oon) ALA (ko)Y จะเห็นว่าเป็นการถอดรหัสวงเล็บ โดยตัวอักษรแรกเป็นตัว T มาจากชื่อเล่นคุณพ่อตูน(Toon) และ ตัวสุดท้าย Y มาจากชื่อเล่นคุณแม่ก้อย (Koy) นั้นเอง

ในขณะที่ แฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ALA คืออะไร” ซึ่งทางแอดมินเพจ Rachwin’s Family เข้ามาตอบกลับว่า ไม่มีอะไรซับซ้อนเลยค่ะ ถอดวงเล็บออกก็คือชื่อน้องเท่านั้นเอง TALAY”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความหมายของชื่อน้องทะเลกันแบบรัวๆ อาทิ ลงตัวและมีความหมายมาก , ลึกซึ้งมาก สุดยอด , สุดยอด ลงตัวมาก , น่ารักมากๆ , ลงตัวที่สุด , ความหมายดีมากกก และ มีความหมายที่สุดเลย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Rachwin’s Family

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664336
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664336