หนุ่ม กรรชัย อัปเดตอาการป่วยหินปูนในหูกะเทาะ เป็นมา 10 วันแล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ต.ค. 2564 20:40 น.

ทำเอาแฟนๆ รายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี สงสัยว่าพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หายไปไหน หลังไม่ได้มาทำหน้าที่ในรายการหลายวัน ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย โฟนอินในรายการข่าวใส่ไข่ พร้อมทั้งเผยเหตุผลว่าสาเหตุที่ช่วงนี้ไม่ได้มาถ่ายรายการ เพราะมีอาการป่วยหินปูนในหูกะเทาะ

หนุ่ม กรรชัย หนุ่ม กรรชัย

โดยในช่วงหนึ่งของรายการ รถเมล์ คะนึงนิจ โทรหาหนุ่ม กรรชัย ก่อนจะบอกว่ามีหลายคนถามหาว่าหายไปไหน ซึ่งหนุ่มบอกว่า “ป่วย ก็คือหินปูนในหูมันเหมือนกะเทาะออกมาหน่อยนึง มันก็เลยโคลงไปโคลงมา ก็เวียนหัว ตอนไปอ่านข่าวตอนกลางวันก็ต้องอัดยาไป จริงๆ เป็นมา 10 วัน ก็ทนมาตลอด ก็เลยขอกับทางโพลีพลัสว่าเดี๋ยวยังไงตอนเย็นจะขอหยุดสักพักนึงก่อน ไม่ไหวจริงๆ”

เชาเชา ชวลิต ถามว่าบ้านหมุนเหรอ หนุ่มบอกว่า “ไม่ๆ บ้านมันไม่หมุน แต่มันเหมือนอยู่บนเรือ มันโคลงไปโคลงมา ทรงตัวแล้วงงๆ หน่อย แล้วอยากจะอาเจียนอะไรแบบนี้” เชาเชาถามต่อว่าแต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วใช่มั้ย หนุ่มบอกว่า “ยังครับ (หัวเราะ) ยังเป็นอยู่”

แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ แซวหนุ่มว่าเอาความดีเข้าสู้ มดดำ คชาภา รีบพูดทันที “มีเหรอ” หนุ่มถามว่าอะไร มดดำเลยเล่าให้ฟังว่า “เมื่อกี้อ่านข่าวคนไปหาหมอแล้วไม่ยอมรักษา แต่จะไปปฏิบัติธรรม สวดมนต์ เอาความดีเข้าสู้ แองจี้เลยบอกว่าให้เธอเอาความดีเข้าสู้ในการรักษา ฉันเลยถามว่ามีเหรอ” ถึงตรงนี้หนุ่มรีบพูดทันที “ตบปากเลย” เรียกเสียงฮาทั้งรายการ

มดดำถามว่าอยากพูดอะไรกับท่านผู้ชม หนุ่มบอกว่า “ก็ขอบคุณครับ ไม่ได้หายไปไหน พอดีมันป่วย ตอนเย็นๆ ก็เลยไปหาคุณหมอ ไปทำกายภาพบ้าง เพราะยังมีอาการอยู่ ยังงงๆ อยู่ เลยขอพักแป๊บนึงเนอะ” มดดำถามว่าจะกลับมาทำงานเมื่อไร หนุ่มตอบ “อาจจะเป็นอาทิตย์หน้าเลยครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2213950
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2213950