“มัจฉา” เนรมิต “ไลฟ์ เวอร์ชวล” สู่ห้วงมิติแห่งความฝัน ใน “ดรีมโมโลจี้”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

8 ต.ค. 2564 07:01 น.

นับได้ว่า MATCHA (มัจฉา)” สาวป๊อปสุดแซ่บค่ายไวท์ ฟ็อกซ์ ศิลปินคนแรกของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เปิดตัวอีพีอัลบั้ม “DREAMING” จัดเอกซ์คลูซีฟ โชว์ ไลฟ์ เวอร์ชวล ครั้งแรก ใช้ชื่อว่า “มัจฉา ดรีมโมโลจี้ ออฟฟิเชียล ไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์” พาแฟนเพลงเข้าไปสู่ห้วงมิติแห่งความฝัน ความรู้สึก และตัวตนของมัจฉา จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง กราฟิก อลังการ

มัจฉา เผยว่า “สำหรับ มัจฉา ดรีมโมโลจี้ฯครั้งนี้ฉาตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ ครั้งแรกของฉาในอัลบั้มนี้ เพราะสถานการณ์ตอนนี้เลยต้องเป็นเวอร์ชวลไลฟ์ค่ะ และจะเป็นไลฟ์ธรรมดาไม่ได้ อัลบั้มของฉาชื่อว่า DREAMING คอนเซปต์ของเราจึงเป็นดรีมโมโลจี้ เราอยากจะพาทุกคนเข้าไปในความฝันของฉา เป็นความฝันแนวแฟนตาซี มี CG สเปเชียลเอฟเฟกต์เข้ามา

ตอนที่ฉาถ่ายนึกไม่ออกเลยว่าจะออกมาเป็นยังไง พอผลงานออกมา Oh! Wow! Cool! มีซีนอยู่ในห้องสีชมพู มีปลาโลมา ปลาฉลามว่ายวนอยู่ ชอบมากๆ อยากให้ทุกคนได้เข้าไปชมกันเยอะๆค่ะ ที่ขาดไม่ได้คือเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าที่ฉาภูมิใจนำเสนอมากๆ ชุดที่ใส่เป็นชุดของมูแกลร์ เป็น 1 แบรนด์โปรดของฉา พอมีโอกาสใส่ชุดของมูแกลร์ที่เซ็กซี่ไฟลุกมากๆ มีแบบเห็นก้นเราเซ็กซี่มากๆ (หัวเราะ) Oh! My God ฉาเลิฟมากๆ ตอนที่สั่งชุดนี้มา คือเหลือตัวสุดท้ายจะไม่มีอีกแล้ว และก็ไม่ใช่แค่ชุด มีเรื่องเล็บที่พิเศษมากๆ เล็บยาวสไตล์ฉาและมีจิวเวลรีเหมือนเหล็กสีดำๆ มาครอบที่เล็บ เท่มากๆ เข้าไปชมกันได้แล้วนะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212944
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212944