“เวิลด์ อาร์ทิสต์ฯ” ส่งมอบความสุข “เดอะ พาเลซ” ประเดิม “ไนต์คลับ คอนเสิร์ต”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

8 ต.ค. 2564 06:30 น.

ชายผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ เปิดตัวบริษัทน้องใหม่ล่าสุด “เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์” พร้อมเปิดตัวด้วยซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์เจ้าแรกในวงการบันเทิงไทย “The Nightclub Concert (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต)” ขึ้นทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 นำศิลปินที่ทุกคนคิดถึงทั้ง วงเดอะ พาเลซ, สาว สาว สาว, นันทิดา แก้วบัวสาย, นภ พรชำนิ มารวมพลังสร้างความสุขผ่านบทเพลงเพราะในความทรงจำ

โดย ปุ๊–อัญชลี สาวเท่หนึ่งเดียวในสมาชิกวงเดอะ พาเลซ กับการประเดิมเวทีเป็น Ep.แรก (7 พ.ย.) ว่า “ต้องขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้น ทำให้เรามีคอนเสิร์ตดีๆที่สามารถย้อนยุคในสมัยที่ทุกคนคิดถึงมาส่งถึงจอคนที่รู้จักเพลงในรุ่นนั้นเราจะได้ใช้เวลาด้วยกันได้ดูพวกเราแสดงสดๆ ได้เห็นพวกเราแต่งกายสวยๆงามๆ และได้ฟังเพลงเพราะๆที่เราเตรียมมามอบความสุขตลอดเดือนพฤศจิกายน ใครที่คิดถึงพวกเรา มาเจอกันค่ะ”

ด้าน จิ๊บ–วสุ กล่าวว่า “เชื่อว่าทุกคนคิดถึงบรรยากาศความสนุกสนานของคอนเสิร์ตสด ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตออนไลน์แบบนิวนอร์มอลที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทยที่ไม่เคยจัดมาก่อน เป็นเกียรติที่เดอะ พาเลซ จะได้เปิดม่านเป็นโชว์แรกครับ”

จำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลก…แล้ววันนี้ ทาง www.thaiticketmajor.com  และทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา…สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเอกซ์คลูซีฟ แพ็กเกจ 4 คอนเสิร์ต 4 Eps. ตั้งแต่วันนี้-12 ตุลาคมนี้ รับเลยรูปสติกเกอร์พร้อมลายเซ็นจากศิลปิน ส่งตรงถึงทุกบ้านทั่วโลก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212926
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2212926