เอมี่ ผู้หญิงที่เป๊กกลัวที่สุด ซี ถามเมียชัดๆทำไมไม่ให้สามีทำการบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

เมียประเดิมให้วันแรก เอมี่ กลิ่นประทุม ผู้หญิงที่ เป๊ก สัณณ์ชัย กลัวที่สุด ซี ศิวัฒน์ ถามเมียชัดๆทำไมไม่ให้สามีทำการบ้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซี ศิวัฒน์ เปิดเทปแรก เงาเผาขน ที่จะมาเม้าธ์เผาเหล่าซุปตาร์ให้เกรียม โดยครั้งแรกมี เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยามาเป็นแขกรับเชิญ ต้องทายเงาที่มาเผาขนตัวเองให้ถูกว่าเป็นใคร

โดยคนแรกเป็นนักแสดงหนุ่มที่รู้ข้อมูลลึกเม้าธ์เอมี่เป็นผู้หญิงที่ เป๊ก (สัณณ์ชัย) กลัวที่สุดเวลาเมา จากคนที่ใครๆต้องเกรงใจ จริงหรือไม่เป๊กกลัวทุกครั้งที่เจอเอมี่ ปกตินอนเร็ว เจอเอมี่ไก่ไม่ขันไม่นอน อยู่ถึงตีสี่ตีห้า

เอมี่ ถึงกับหัวเราะกล่าวว่า กลัวอะไรอันนี้ไม่ใช่เพราะฉันเป็นเพราะตัวพี่เขาเองนักแสดงหนุ่มถามอีกว่าจริงหรือไม่ เอมี่ไม่ชอบให้ซีทำการบ้าน ชอบอ้างว่าประจำเดือนมาตลอด

หนุ่มซีถึงกับถูกใจคำถามจากเงาเม้าธ์เผาขนมาก นักแสดงหนุ่มยังย้ำ จริงไหม ซี อยากมีลูกคุณไม่ยอมให้มี เอมี่ ถึงกับร้องลั่นว่า โอ๊ยไม่ต้องพูด ด้าน ซี ก็ลั่นบ้างคนบ้าคนบออะไรบอกมีประจำเดือน ประจำเดือนเป็นปีเหรอ

เอมี่ ย้ำอีกว่า ไม่ต้องพูดเป็นเรื่องที่ไม่ต้องพูด ก่อน ซี จะถามเองชัดๆเลย จริงหรือไม่คุณอ้างกับสามีเสมอเวลาเขาจะทำการบ้านคุณจะบอกว่าประจำเดือนมา เอมี่ ยันไม่ได้อ้าง มันมาจริงๆ

ด้าน นักแสดงหนุ่มเงาเผาขน ช่วยเถียงทำไมมันมาหัวเดือนปลายเดือนเลยหรือไง ด้าน ซี ถามอีกเพราะอะไรคุณถึงอ้างแบบนั้น เอมี่ ตอบว่า เพราะสามีติดเล่นเกม

ก่อนสุดท้าย สาวเอมี่ บอกว่าตอนแรกคิดว่าเงาเผาขนเป็น พอร์ช ศรัณย์ แต่ฟังจากข้อมูลที่รู้ลึกของตัวเอง เอมี่ รู้เลยว่าใคร พร้อมทายถูกว่าเงาเผาขน คือ แทค ภรัณยู

ขอบคุณที่มา เงาเผาขน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664944
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664944