นุ่น – น้ำพิงค์ ชีวิตจริง สามีงอนเรื่องอะไร เขินหนักเผย ต๊อด วาไรตี้


ให้คะแนน


แชร์

โพสต์ล่าสุดแห่คอมเมนต์สนั่น นุ่น – น้ำพิงค์ ชีวิตจริง สามีงอนเรื่องอะไร เขินหนักเผย ต๊อด มีความวาไรตี้ยังไง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นุ่น วรนุช กำลังฮอตแรงกับบท น้ำพิงค์ ใน กระเช้าสีดา ล่าสุดมาออกรายการ เกลือ วัน เด้อ โดย เกลือ พิธีกรถามถึงชีวิตจริงกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามี คู่ชีวิต 11 ปี ถามว่าชีวิตจริง ต๊อด เป็นยังไง

นุ่น ถึงกับมีอาการเขินออกปากบอกว่า เขาวาไรตี้ ในโหมดทำงานเขาก็เป็นนักธุรกิจที่ซีเรียส แต่ในโหมดเขาเล่นเป็นเด็ก เขาก็จะเด็ก เขาชอบแหย่ชอบแกล้งกับเพื่อนๆ โหมดสวีตเพื่อนๆจะบอกว่าไม่ค่อยสวีตกับเรานะ ไม่ได้คะขาบอกรักไม่มี แค่แบบว่านุ่นกลับบ้านดึกเขาก็ไม่คุยด้วย

ถามว่าสามีงอนเบอร์ไหน นุ่น ตอบเขินๆ เวลาพูดอะไรไปเขาก็ทำไม่ได้ยิน แต่ก็นิดเดียว เมื่อก่อนกลับบ้านดึก วันนี้กลับบ้านดึกหน่อยนะ 5 ทุ่ม แต่สมมติเลยเวลาไปเขาก็จะโทรตาม ก่อนนุ่นจะยกมือไหว้ (ไปทางกองละคร) บอกอย่าว่านุ่นเลยนะคะที่นุ่นไม่ให้คิว 4 ทุ่ม เราก็ต้องจัดสรรเวลาเพราะเขาอยู่คนเดียว อย่าง 5 เดือน คือเราอยู่บ้านด้วยกันทุกวัน เวลานุ่นทำงานเขาก็อยู่คนเดียว

เกลือถามว่าเขาเหงาเขางอน นุ่น ยอมรับว่า งอนนิดหนึ่ง เมื่อถามว่า อำพนในเรื่องกระเช้าสีดากับต๊อดสามีชีวิตจริงต่างกันไหม นุ่น บอกเลยว่า ต่างกัน อำพลเขาจะขี้เอาใจทุกอย่าง ต๊อดเขาก็ปกติธรรมดา ไม่ได้หวือหวา เขาชอบทำอาหาร ทำกินเองอานิสงส์ถึงเรา แต่ก็มีเมนูที่เราชอบ เขาทำน้ำเงี้ยวอร่อย ซุป แต่เมนูโปรดนุ่นคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปผัด
เกลือถึงกับสงสัยถามว่าระดับอัครมหาเศรษฐีเมนูโปรดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปผัด นุ่น บอกว่าอร่อย เขาทำให้ทาน

ล่าสุด นุ่น สาวกซีรีส์เกาหลีตัวยง โพสต์ล่าสุดเป็นภาพตัดต่อหน้าตัวเองกับพระเอกสุดฮอต คิมซอนโฮ กับ ซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังเป็นขวัญใจสาวๆอยู่ตอนนี้ โฮมทาวน์ชะชะช่า ท่ามกลางเพื่อนนักแสดงสาว ทั้ง ดิว อริสรา , เป้ย ปานวาด , แอริน เป็นต้น คอมเมนต์แย่งชิงหนุ่ม คิมซอนโฮ กันสนุกสนาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664853
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664853