แตงโม ภัทรธิดา ให้ทนายออกหนังสือเตือนสื่อหนึ่ง ละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แตงโม ภัทรธิดา / แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์หนังสือฉบับหนึ่ง ผ่านไอจี @melonp.official พร้อมแคปชั่นว่า “⚖️ Human Justice.

แตงโม ภัทรธิดา

และมีเนื้อความในหนังสือ ดังนี้ ตามที่ท่านได้เสนอข่าวของคุณภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ ลงบนแอปพลิเคชัน Instagram ซึ่งปรากฏรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ความละเอียดทราบดีแล้ว นั้น

แตงโม ภัทรธิดา

ในการนี้ การเสนอข่าวในแอพพลิเคชันดังกล่าว โดยการที่ท่านพาดหัวข่าวในทำนองด้อยค่าศักดิ์ศรี
ความเป็นมนุษย์ อีกทั้งได้ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ประหนึ่งเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งหากเปรียบเทียบกับนักร้อง นักแสดงท่านอื่นๆ เมื่อท่านนำเสนอข่าวในลักษณะเดียวกัน กลับมิได้ทำการเบลอภาพเช่นเดียวกันนี้ แต่อย่างใด

แตงโม ภัทรธิดา

ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะองค์กรและผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเสนอข่าวสายบันเทิงของท่าน ก่อให้เกิดความไม่สบายใจแก่ คุณ ภัทรธิดาฯ เป็นอย่างมาก เพราะคุณภัทรธิดาฯ กับท่านมีสนิทสนมความรักใคร่กลมเกลียวกันมาก่อน

แตงโม ภัทรธิดา

ดังนั้น ด้วยหนังสือฉบับนี้ ข้าพเจ้าในฐานะทนายความของคุณภัทรธิดาฯ จึงขอให้ท่านนำเสนอข่าว และหรือพาดหัวข่าว และหรือกระทำการใดๆ อันเป็นการเผยแพร่ สู่สาธารณชนซึ่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับคุณภัทรธิดาฯ ในทำนองสร้างสรรค์ ไม่ละเมิดต่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่ทำให้คุณภัทรธิดาฯ ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ตลอดจนไม่ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ในข่าวที่ท่านลงให้เหมือนดั่งเช่นกระทำต่อนักร้อง นักแสดงท่านอื่น ๆ จักเป็นพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอแสดงความนับถือ

ขอบคุณไอจี melonp.official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664979
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6664979