แห่ส่อง หมอหล่อ คนตาดีเห็นหลักฐาน แอฟ คอมเมนต์ เพจดังบอกใบ้


ให้คะแนน


แชร์

เปิดคอมเมนต์แอฟชวนสงสัย แห่ส่อง หมอหล่อ คนตาดีเห็น แอฟ ทักษอร คอมเมนต์บ่อย เพจดังบอกใบ้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี เพจเจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็น แม่มูฟออน พร้อมเผยพิรุธหนุ่มใหม่ โปรไฟล์เริ่ด เป็นที่หมายปองของสาวๆ โดยโยงว่าหมายถึงคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร พร้อมทั้งเดากันไปต่างๆ นานา ถึงชื่อชายหนุ่มคนนั้น บ้างก็บอกว่า เป็นต่อ ธนภพ บ้างก็บอกเป็นตี๋ ธนพล

แต่ล่าสุด หลังจากมีข้อมูลที่เจ๊มอยบอกใบ้ว่าแม่ตามไปคอมเมนต์ในไอจีหนุ่มรุ่นน้องเกือบทุกรูป คนตาดีเลยไปแอบส่องพบว่าสาวแอฟ ไปคอมเมนต์ไอจีหนุ่มคนนี้จริงๆ คือ หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล

โดยหากเป็นจริงอย่างที่เพจเจ๊มอยชี้เบาะแสก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นหมอเน๋ง เพราะโปรไฟล์สุดปัง เป็นทั้งนักแสดง และเป็นสัตวแพทย์ เปิดคลินิกรักษาสัตว์ของตัวเอง

จากการเข้าไปส่องไอจีหมอเน็ง จะเห็นคอมเมนต์ที่สาวแอฟเข้าไปคอมเมนต์แซว บ้างก็เป็นอิโมติคอนต่างๆ อาทิ รูปที่หมอเน็งโพสต์กลับหัว บอกว่าเติมเลือดให้สมองหน่อย แอฟ ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า อะ หล่อเลยค่ะ เป็นคอมเมนต์ตั้งแต่ กรกฎาคม 2563 แล้ว

หรือเมื่อเดือนสิงหาคม 2563 หมอเน็ง โพสต์กับน้องหมา โปรโมทคลินิกที่จะเปิดอีกสาขา แอฟก็คอมเมนต์แซวว่า น่ารักกกก (คนขวานะคะ) ซึ่งหมายถึงน้องหมา หรือ โพสต์ภาพเข้าเวรมั่งเนอะ แอฟ ก็โพสต์ภาพเป็นรูปหัวใจสีชมพู

ส่วนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา กระแสซีรีส์เกาหลีวลีฮิตชวนไปดูผีเสื้อที่ห้องกำลังมาแรง หมอเน็ง โพสต์ภาพถือช่อดอกไม้ แอฟ ก็มาคอมเมนต์ว่า ไปด้วยค่ะ พร้อมทั้งอิโมติคอนรูปผีเสื้อ เรียกว่าชาวเน็ตหาข้อมูลเก่ง โดยมีคนเชียร์หนักถ้าเป็นหมอเน็ง งานนี้ต้องรอ แม่แอฟ มาชี้แจง

nengnn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665203
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665203