บันเทิง – ‘นุ้ย’เจ็บ-หลานไม่เชื่อเป็นนางงาม


ให้คะแนน


แชร์

‘นุ้ย’เจ็บ-หลานไม่เชื่อเป็นนางงาม – “อยากบอกณิรินว่าอานุ้ยแอบเจ็บเบาๆ พอณิรินบอกว่า ‘ตอนไหนอ่ะ?’ คือแบบอาไม่มีเหง้าความสวยหรือการได้รับมงเลยเหรอจ๊ะ (หัวเราะ) แต่คงไม่ใช่หรอก ณิรินคงสงสัย คงไม่เคยรู้มาก่อนอะไรอย่างเนี้ย” ‘นุ้ย’ สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นักแสดงพิธีกรสาวและอดีตนางสาวไทย เผยความรู้สึกหลัง ‘น้องณิริน’ หลานสาว ซึ่งเป็นลูกสาวของ ‘หนิง ปณิตา’ อยากให้นุ้ยช่วยสอนการเป็นตลกให้ ก่อนที่หนิงจะรีบเบรกว่า อานุ้ยไม่ได้เป็นตลก แต่เป็นนางงามทำเอาน้องณิรินตกใจ ไม่เชื่อว่าเคยเป็นนางงามมาก่อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เราเลยถึงขั้นต้องไปงัดมงจากตู้เซฟมาใส่ให้หลานดู “ใช่ จุดนี้ไม่ได้แล้ว เด็กสมัยนี้ฉลาดไง ต้องมีหลักฐาน เวลาจะบอกว่าเราเป็นอะไรยังไงก็ไม่ใช่ว่าจะมาพูดลอยๆ ต้องมีหลักฐานให้หลานได้เห็นว่าณิรินลูก อามงลงนะลูกนะ (หัวเราะ)”

คิดว่าตอนนี้ณิรินเชื่อหรือยัง “กลัวจังเลยอ่ะ กลัวณิรินจะคิดว่าแบบ ไม่หรอก อานุ้ยต้องเล่นละคร มงนี้ไม่ใช่ของอานุ้ย เอามาจากพร็อพใช่ไหมแล้วก็เอามาติ๋งต่างว่าเป็นของตัวเอง กลัวมากเลยจริงๆ แต่เดี๋ยวเจอกันจะลองถามว่าเชื่อหรือยัง ถ้าไม่เชื่อก็จะให้มาจับมงที่บ้านเลย”

แล้วลูกตัวเองเชื่อไหมว่าแม่เป็นนางงามมาก่อน “คือด้วยความที่เขาคงเด็กมากก็เลยไม่รู้ว่าการที่แม่มีมงกุฎอยู่ที่บ้านเนี่ยหมายความว่ายังไง ลูกนุ้ยยังขำเลยตอนที่อัดคลิปส่งให้น้องณิริน เขาก็ยังไม่เชื่อว่าอันนี้คืออะไร ทำไมแม่ถึงมี จริงๆ รพี (ลูกชาย) เพิ่งเห็นเมื่อวานด้วย ซ้ำถามว่าอะไรอ่ะแม่ ว้าวๆๆ แล้วบอกให้แม่ถือเอาไว้ให้หน่อย คือให้ถือนะ ไม่ได้ให้แม่ใส่ เราก็แบบจะอธิบายกับลูกเรายังไงดีล่ะเนี่ย (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665714
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665714