ป๋อ เรียกพลังใจ ติดป้ายใหญ่ บอกสู้ไม่ถอย แม้ร้านพัง แฟนๆ แซวโจรขับผ่านมีสำนึก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๋อ เรียกพลังใจ – ก่อนหน้านี้วางแผนจะเปิดร้านแล้วแท้ๆ แต่ดันมาเจอโจรบุกร้านขโมยทรัพย์สินมีค่า ทำเอาพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ เสียความรู้สึก โพสต์คลิปความเสียหายภายในร้าน ‘กล่องชา 24’ สาขา เพชรบุรี สภาพฝ้าเพดานพังยับเยิน พร้อมแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ เตรียมการเปิดร้านกล่องชา 24 ภายหลังที่ได้ซ่อมแซมฝ้าเพดานในจุดที่ได้รับความเสียหาย และเตรียมการรับสมัครพนักงาน เพื่อที่จะจากเปิดร้านเร็วๆ นี้

โดย ป๋อ โพสต์คลิปจากติ๊กต็อกลงไอจี พร้อมเผยแคปชั่นว่า “เราไม่เคยถอย เพราะเกียร์ถอยเสียไปนานแล้ว!!! #กล่องชา24 #รับสมครพนักงานนะครับ #ใกล้เปิดให้บริการแล้วเด้อ” , “เราไม่เคยถอย เราถอยไม่เป็น #กล่องชา24” พร้อมจัดหนัก ติดป้ายใหญ่ ริมถนนหน้าร้าน หวังให้โจรสำนึกผิด โดยเขียนข้อความไว้ว่า “โจรขึ้น ร้านพัง!!! เรายังไม่ท้อใจ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ ป๋อ ณัฐวุฒิ”

เห็นป้ายใหญ่ขนาดนี้ แฟนคลับป๋อ ณัฐวุฒิ รวมถึงแฟนคลับร้านกล่องชา 24 ต่างออกมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามว่า “ป้ายใหญ่มากค่ะ สู้ๆนะคะ” , “ขอให้ขายดีค่ะ” , “เป็นกำลังใจให้ครับ” , “สู้ๆค่ะ ถ้าโจรขับผ่าน ขอให้มันรู้สำนึก” , “อิ่มจุก เปิดๆๆ” , “จับได้มั้ยคะพี่” , “พร้อมไปอุดหนุนจ้า”

ขอบคุณไอจี : poh_natthawut

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665828
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6665828