"หมู ภูษณะ" ย้อนเล่าความประทับใจ ชวนสนุกอีกครั้งกับ “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ต.ค. 2564 17:20 น.

แม้จะรีรันแต่ละครโรแมนติกแอ็กชัน “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ยังคงครองใจผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง ทำเอา หมู-ภูษณะ บัวงาม ซึ่งรับบท เหมันต์ เลขาหนุ่มผู้แอบมีใจให้กับ มัทนา (มิน-พีชญา วัฒนามนตรี) ยิ้มแก้มปริ เพราะแฟนละครให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดย หมู เปิดใจว่า “ผมรู้สึกดีใจตั้งแต่ละครล่ารักสุดขอบฟ้า ได้กลับมารีรันแล้วครับ และยิ่งรู้สึกดีใจมากๆ เลยที่แฟนละครยังให้การต้อนรับที่ดีเช่นเคย ต้องขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆ ที่ติดตาม เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ เลยครับ สำหรับละครเรื่องนี้ ถ้าย้อนกลับไป นับเป็นละครเรื่องที่ 2 ของผมที่ได้ทำงานกับช่อง 7HD ตอนนั้นผมตื่นเต้น และประหม่ามาก ความที่ผมยังใหม่ การที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานด้วย ทุกอย่างคือสิ่งใหม่สำหรับผมหมด แต่ทุกคนก็ให้ความเป็นกันเองกับผมมากๆ ครับ ทุกคนช่วยสอนในเรื่องการแสดงด้วย ทำให้การทำงานทุกอย่างสนุกมาก

ในเรื่องนี้ ผมรับบท เหมันต์ เป็นตัวละครที่ต้องคอยเก็บความรู้สึก แม้ว่าเขาจะต้องการ แต่ก็รู้จักการหักห้ามใจ และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง เขาจะเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าสิ่งที่ถูกใจ ผมคิดว่าคาแรกเตอร์ของเหมันต์ ทำให้ผู้ชมเห็นว่า แม้ว่าเราทุกคนจะมีความต้องการ ที่อยากได้มา แต่ถ้าความต้องการนั้นไม่ถูกต้อง เราก็ควรจะยับยั้งชั่งใจให้ได้ครับ

ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่กลับมารีรันด้วยนะครับ มาสนุกไปด้วยกันอีกครั้ง ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลย และขอฝากผลงานในเรื่องต่อๆ ไปซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ตอนนี้มีละครเรื่อง สายเปล กับ รางรักพรางใจ อย่างไรก็ฝากติดตามกันด้วยครับ”

ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2214780
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2214780