ตี๋ ธนพล อยากเป็นเด็กคนนั้นของ แอฟ ทักษอร ถ้าเป็นคนนี้แม่ไฟเขียวให้คบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ต.ค. 2564 16:07 น.

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ ถูกชาวเน็ตชี้เป้าเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช่เด็กหนุ่มคนใหม่ที่ แอฟ ทักษอร กำลังคุยด้วยหรือเปล่า เนื่องจากหนุ่มตี๋เคยสารภาพว่าสาวแอฟเป็นผู้หญิงในอุดมคติของตัวเอง ซึ่งทำเอาสาวแอฟถึงกับเขินจนหน้าแดงกลางรายการมาแล้ว 

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของ ตี๋ ธนพล และ แอฟ ทักษอร ว่าเป็นอย่างที่หลายๆ คนเชียร์หรือไม่ ซึ่งงานนี้หนุ่มตี๋ตอบเราว่า 

พอเห็นข่าวความรู้สึกแรกคือตกใจและดีใจที่คนให้ความสนใจตี๋กับพี่แอฟ เพราะพี่แอฟเป็นผู้หญิงในอุดมคติของตี๋ เพื่อนๆ ส่งข่าวมาถามกันใหญ่ว่าสรุปเป็นเรื่องจริงมั้ย คุยกับพี่แอฟจริงอย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า เพราะเพื่อนๆ รู้ว่าตี๋ชอบพี่แอฟ เพื่อนๆ ก็เชียร์พอรู้ว่ามีข่าว

แล้วตี๋คุยกับพี่แอฟจริงๆ หรือเปล่า ใช่เด็กที่ถูกพูดถึงรึเปล่า? 

มีพูดคุยทักทายกันตามปกติครับ คุยกันผ่านทางไอจี พี่แอฟมีมาคอมเมนต์ตี๋ในไอจีบ้าง ตี๋ไปกดไลค์และคอมเมนต์พี่แอฟเหมือนกัน คือพี่แอฟเป็นคนที่ไนซ์มากๆ คอยติดตาม คอมเมนต์และเชียร์ มีคอนเมนต์กันเป็นปกติครับ ตี๋ดีใจที่ได้คุยกับคนที่ตี๋ชื่นชอบ คอยส่งกำลังใจดีๆ ให้กันผ่านทางไอจี

ส่วนตี๋จะใช่เด็กคนนั้นของพี่แอฟมั้ย อันนี้ต้องไปถามพี่แอฟครับว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร แต่ตี๋ก็อยากเป็นเด็กคนนั้นนะ (หัวเราะ) 

สถานะของตี๋กับพี่แอฟเป็นแบบไหน? 

เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกันครับ แต่ตี๋ชื่นชอบพี่แอฟครับ (ยิ้ม) ตี๋ขอบคุณหลายๆ คนที่เชียร์ตี๋กับพี่แอฟนะครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะร่วมงานกับพี่แอฟสักครั้งหนึ่ง 

แล้วแม่ว่าอย่างไรที่มีข่าวนี้ออกมา เพราะแม่บอกยังไม่อยากให้ตี๋มีแฟน? 

ถ้าเป็นพี่แอฟ คุณแม่บอกว่าไฟเขียว เปิดไฟเขียวตั้งแต่กรุงเทพฯ ถึงเชียงใหม่เลยครับ (หัวเราะ) เพราะพี่แอฟเป็นผู้หญิงที่น่ารัก คุณแม่โอเคถ้าเป็นพี่แอฟครับ (ยิ้ม)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214677
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214677