แอฟ ทักษอร ตอบแล้ว หลังถูกแซวคุยเด็ก เผยสถานะ ทิม-ต่อ-ตี๋ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ต.ค. 2564 15:05 น.

หลังจากที่มีเพจข่าวออกมาฟันธงว่าแม่กำลังอินเลิฟ แถมหนุ่มที่คุยยังเป็นรุ่นน้อง แต่โปรไฟล์เริด และเป็นที่หมายปองของสาวๆ งานนี้ชาวเน็ตก็แอบเทใจเชียร์ให้แม่ที่เพจดังพูดถึงเป็น แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยสุดสตรอง เพราะอยากให้แม่มีความรักครั้งใหม่ และมีคนดีๆ มาดูแล 

แต่ล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้หลังจากที่มีชาวเน็ตชี้เป้าว่าหนุ่มใหม่ของแม่ต้องเป็นพระเอก ต. ต่อ ธนภพ หรือ ตี๋ ธนพล และมีชื่อของ ทิม พิธา ติดโผเข้าวินมาด้วย ซึ่งงานนี้สาวแอฟได้เปิดใจกับ แจ็คเกอรีน บันเทิงไทยรัฐ ว่า 

ที่แม่ชมเปิดประเด็นเวลาไปถ่าย 3 แซ่บชอบแซว เพราะอยากให้แม่แอฟมีแฟนใหม่ ส่วนน้องต่อ ธนภพ ตัดไปได้เลย ตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย 

ส่วนกับ ทิม พิธา รู้จักกันมายาวนานมาก รู้จักทั้งต่าย ชุติมา บ้านอยู่แถววิภาวดี เห็นคอมเมนต์ไม่ต้องตกใจเพราะรู้จักมาก่อนหน้านี้ 

แอฟยืนยันชัดเจนว่าช่วงนี้เหงามาก ไม่มีใครคุยเลย ทุกวันนี้ตื่นตี 4 ขึ้นรถตู้ตี 5 ไปถ่ายซีรีส์ให้หม่อมน้อย ส่วนน้องที่หน้าตี๋ๆ น้องบอยแบนด์ ชื่นชอบแอฟเฉยๆ คนนี้แอฟบอกว่ารุ่นหลาน ไม่เกี่ยว แอฟยืนยันว่าตอนนี้ โสด เหงา จีบได้ แต่จะว่างรึเปล่าไม่รู้เพราะอยู่กับหม่อมน้อยตลอด

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214557
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214557