“แตงโม นิดา” ฟาดแล้ว! หลังเจอพาดหัวข่าวให้ดูด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์


ให้คะแนน


แชร์

“แตงโม นิดา” ฟาดแล้ว! หลังเจอพาดหัวข่าวให้ดูด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

        ทำเอานักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ทนไม่ไหวต้องขอเชือดไก่ให้ลิงดูสักหน่อย หลังเจอสื่อดังนำเสนอข่าวตนและพาดพิงทำให้ดูด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์และยังมีการเบลอภาพของ “แตงโม” อีกด้วย

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

        ล่าสุด “แตงโม” ได้โพสต์ภาพหนังสือที่ส่งมาจากทนายส่วนตัวถึงสำนักข่าวดังกล่าวลงในไอจี โดยมีเนื้อหาดังนี้…

แตงโม นิดา

        “ตามที่ท่านได้เสนอข่าวของคุณภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงย์ ลงบนแอปพลิเคชัน Instagram ซึ่งปรากฎรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ความละเอียดทราบดีแล้วนั้นในการนี้ การเสนอข่าวในแอปพลิเคชันดังกล่าว โดยการที่ท่านพาดหัวข่าวในทำนองด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ อีกทั้งได้ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ประหนึ่งเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งทากเปรียบเทียบกับนักร้องนักแสดงท่านอื่น ๆ เมื่อท่านนำเสนอข่าวในลักษณะเดียวกัน กลับมิได้ทำการเบลอภาพเช่นเดียวกันนี้ แต่อย่างใด ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะองค์กรและผู้ปฎิบัติงานเกี่ยวกับการเสนอข่าวสาขาบันเทิงของท่าน ก่อให้เกิดความไม่สบายใจแก่คุณ ภัทรธิดาฯ เป็นอย่างมาก เพราะคุณภัทรธิดาฯ กับท่านมีสนิทสนมความรักใคร่กลมเกลียวกันมาก่อน

         ดังนั้น ด้วยหนังสือฉบับนี้ ข้าพเจ้าในฐานะทนายความของคุณภัทรธิดาฯ จึงขอให้ท่านนำเสนอข่าว และ หรือพาดหัวข่าว และหรือกระทำการใด ๆ อันเป็นการเผยแพร่สู่สาธารณชนซึ่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับคุณภัทรธิดาฯ ในทำนองสร้างสรรค์ ไม่ละเมิดต่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่ทำให้คุณภัทรธิดาฯ ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ตลอดจนไม่ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ในข่าวที่ท่านลงให้เหมือนดั่งเช่นกระทำต่อนักร้อง นักแสดงท่านอื่น ๆ จักเป็นพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอแสดงความนับถือ”

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105420/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105420/read