แม่ชม&พ่อหนุ่ม “แพ้ท้อง-เดินเซ” “แม่แอฟ” ไม่ยอมแพ้! เต้นประชัน “โบว์ เมลดา”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 ต.ค. 2564 07:45 น.

ไหวอ๊ะเปล่าเบ่เบ้!!? ต้องขอถาม 3 พิธีกรสุดแซ่บของเราหน่อยว่าไหวรึเปล่า?? กลับมาเจอกันยังไม่ทันหายคิดถึงดีเวที 3 แซ่บ กลายเป็นโรงพยาบาลสนามไปซะแล้ว!! เมื่อ แม่ชม ว่าที่คุณแม่ลูก 3 แพ้ท้องหนักมากถึงขั้นแม่เองก็ไม่ได้เตรียมใจว่าครั้งนี้จะหนักขนาดนี้ มีอาการตัวร้อน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ พอตกบ่ายๆ เย็นๆปุ๊บวิงเวียน คลื่นไส้ ต้องดมยาดมด่วน!

ส่วน พ่อหนุ่ม ออกตัวว่าช่วงนี้เริ่มเดินเซๆเดินเป๋ๆ มีอาการบ้านหมุน ขอความเห็นใจด้วย… อุ้ย! เหลือใครล่ะนั่น!?…แม่แอฟ!!! ผู้เป็นความหวังของหมู่บ้านรีบออกปากแมนๆ “เดี๋ยวแอฟดูแลเอง” แม่ชม รีบย้ำ “แน่นะ รับปากแล้วนะ รับผิดชอบแทนหลานด้วย สัญญานะแม่!!!” ถึงเวลากลืนไม่เข้าคายไม่ออกก็คราวนี้!

แค่เดินยังเซ..จะไปเกเรได้ไง?? แค่เดินยังเซ..จะไปเกเรได้ไง??

แต่สาวสตรองยืนหนึ่งพร้อมแล้วข่ะ ก็จัดมาเลยสิคะแขกรับเชิญสาวสวยแถมโสดหมาดๆ “โบว์–เมลดา” นอกจากจะมาเปิดใจแบบหมดเปลือก…พระเอกคนไหนกำลังตามจีบ!? ใช่หนุ่มหล่ออักษรย่อ อ. รึเปล่า!!? เดี๋ยวรู้เลย!!!

แม่ชม : “ได้เวลาเอาคืน คิกๆ” แม่ชม : “ได้เวลาเอาคืน คิกๆ”

มาทั้งทีก็ไม่ให้เสียชื่อโบว์–เมลาดาขาแดนซ์ประจำรถแห่!! เต้นยับ ท่าแง้นๆๆ ดึงดาวในตำนาน แหมม…ช่างมาได้ถูกเวลา ปกติเรื่องเต้น แม่ชม ก็ไม่เป็นสองรองใคร ครั้งนี้ยกประโยชน์ให้จำเลยเมื่อป่วยตุ้บกันหมด!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ…รับปากแล้วว่าจะทำหน้าที่แทนเพื่อน

ใจคอจะให้แอฟเต้นคนเดียวจริงๆหรอคะ?? ใจคอจะให้แอฟเต้นคนเดียวจริงๆหรอคะ??

แม่แอฟ ยอมลุกขึ้นเต้นประกบจน แม่ชม นั่งขำปอดโยกยอมใจในความเสียสละและความทุ่มเทของเพื่อน!! บอกเลยนาทีนี้ “ทักษอร” เค้ามาจริง!! ขอกำลังใจให้บรรดาผู้ป่วยและสาวสตรองตัวแทนหมู่บ้านในครั้งนี้ด้วย ห้ามพลาด!! 3 แซ่บ วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214897
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214897