“ดา-ชิน-โอม” นั่งแท่นกรรมการ เปิดเวทีแข่งขัน “Laz iCON” ลุกเป็นไฟ!!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 ต.ค. 2564 07:15 น.

เปิดเวทีการเฟ้นหาบอยแบนด์สุดยิ่งใหญ่แล้ว สำหรับ “Laz iCON” (ลาซ ไอคอน) รายการเซอร์ไวเวอร์ที่จะมาเฟ้นหาสุดยอด 5 หนุ่มมากความสามารถที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์ระดับโลก

โดยได้ iCONIC แห่งยุค ดา เอ็นโดรฟิน, ชิน–ชินวุฒ, โอม ค็อกเทล มานั่งแท่นกรรมการค้นหาไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์สุดเข้มข้น และ พุฒ–พุฒิชัย, ซานิ นิภาภรณ์ ควงคู่กันเป็นพิธีกรแค่เริ่มสตาร์ตการแข่งขัน Mission แรก เวทีก็แทบลุกเป็นไฟกับมิชชัน “NATIONAL POP” ที่เด็กฝึกมากความสามารถทั้ง 35 คน จะถูกแบ่งเป็น 7 ทีม ทีมละ 5 คน มาทำการแข่งขันกันในโจทย์เพลง POP

งานนี้เด็กฝึกแต่ละทีมต่างก็ฝึกซ้อมพร้อมอวดศักยภาพความเป็นบอยแบนด์กันแบบเต็มที่ก่อนจะระเบิดความสนุก ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สเต็ปแดนซ์ และเพอร์ฟอร์แมนซ์ความเป็นทีมเวิร์กกันจนเวทีแทบลุกเป็นไฟ แต่ทีมไหนจะโดนใจ 3 กรรมการ และเด็กฝึกคนไหนจะทำคะแนนได้สูงที่สุด? คุณคือผู้ตัดสินใครจะได้เดบิวต์ เป็นบอย แบนด์วงใหม่ของเมืองไทย

ร่วมโหวตให้กำลังใจ และเอาใจช่วยพวกเค้าทั้ง 35 คนกันได้ตั้งแต่วันนี้-7 พ.ย.นี้ ทางแอปพลิเคชัน Lazada เท่านั้น ตามชมราย การ “Laz iCON” (ลาซ ไอคอน) ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ เทปแรกเสาร์นี้ 20.15 น. ทางช่องวัน 31 และ LazLive.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214871
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214871